ĐẠI DIỆN SOHACO GROUP THAM DỰ HỘI NGHỊ NGOẠI GIAO LẦN THỨ 30

Sohaco tham dự  Hội nghị Ngoại giao lần thứ 30, Bộ Ngoại giao tổ chức Tọa đàm giữa các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài và doanh nghiệp.
Ngày 10/8, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội nghị Ngoại giao lần thứ 30, Bộ Ngoại giao tổ chức Tọa đàm giữa các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài và doanh nghiệp.
Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Bộ Ngoại giao, các Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, đại diện các doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế hàng đầu trong nước.

Phát biểu đề dẫn về “Ngoại giao phục vụ phát triển đồng hành cùng doanh nghiệp theo tinh thần Chính phủ kiến tạo”, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn nhấn mạnh: Tọa đàm là dịp đặc biệt để cộng đồng doanh nghiệp có thể gặp gỡ hơn 90 Đại sứ và Tổng lãnh sự của Việt Nam ở tất cả các khu vực trên thế giới.
Bộ Ngoại giao luôn xác định các cơ quan đại diện cần chú trọng đóng góp thúc đẩy thương mại, đầu tư, hợp tác lao động, ưu tiên hỗ trợ địa phương, doanh nghiệp hội nhập quốc tế; thường xuyên cung cấp thông tin về thị trường, chính sách phòng vệ thương mại và rào cản kỹ thuật của các nước đối với hàng hóa của Việt Nam.
Theo Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn, đóng góp then chốt nhất của ngoại giao thời gian qua là duy trì và củng cố môi trường quốc tế thuận lợi cho doanh nghiệp làm ăn với các đối tác nước ngoài.
 Ngoại giao đã phối hợp cùng các bộ, ngành thiết lập và nâng cấp quan hệ đối tác chiến lược và toàn diện với 27 đối tác; thúc đẩy đàm phán và ký kết 16 hiệp định thương mại tự do.
Tại buổi tọa đàm, các diễn giả đã chia sẻ với các đại biểu tham dự nhiều nội dung liên quan đến tình hình kinh tế thế giới và xu hướng phát triển kinh tế trong nước, những thách thức và cơ hội của doanh nghiệp Việt Nam.

Là một trong những doanh nghiệp top đầu ngành Dược, Sohaco luôn đề cao tính năng động sáng tạo, áp dụng tính “mới” để nâng cao chất lượng, không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho thời kỳ xã hội đổi mới từng ngày.
 Đây là những tiền đề chính trị, kinh tế và pháp lý đặc biệt giá trị để doanh nghiệp Việt Nam có thể kinh doanh bình đẳng, có lợi và được ưu đãi đáng kể trên thị trường quốc tế.