Năng lực Marketing & Phân phối

28

28 năm phân phối dược phẩm toàn quốc, triển khai đa kênh: OTC, ETC và kênh Tiêu dùng

300

300 Sales
trên toàn quốc

DMS

Sohaco đã áp dụng công nghệ thông tin trong phân phối dược phẩm qua phần mềm DMS

Với kinh nghiệm xây dựng nhiều nhãn hàng thành công trên thị trường như thuốc ho thảo dược Prospan, thực phẩm tăng cường sức đề kháng Syrup Kan, nước muối sinh lý Fysoline,… Sohaco Group sở hữu các công thức marketing hiệu quả giúp phát triển các thương hiệu thành thương hiệu mạnh, khoa học và đáng tin cậy đặc biệt trong lĩnh vực mẹ và bé.
Nhiều nội dung video quảng cáo của công ty sinh động vui vẻ, thu hút trẻ em xem với hàng chục triệu lượt xem trên các kênh mạng xã hội giúp truyền đạt được những thông tin có ích về sản phẩm đến người tiêu dùng.