BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 3/2019 KHU VIỆC MIỀN BẮC

TUYỂN DỤNG THÁNG 3/2019 KHU VỰC MIỀN BẮC

1.      NHÂN VIÊN BRAND MANAGER  ( BM – Văn phòng tập đoàn)

MTCV:

–  Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của nhãn hàng phụ trách; đảm bảo đạt được các mục tiêu của nhãn hàng.

–  Phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho nhãn hàng.

–  Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của nhãn hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung của nhãn hàng

– Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt

– Kiểm soát nhân viên (Digital Marketing, PR & Booking Media, Graphic Designer, Call Center) thực hiện công việc được giao;

–  Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.

–  Định kỳ báo cáo và làm việc với đối tác nước ngoài về hoạt động marketing của nhãn hàng

– Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.

YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp đại học trở lên , ưu tiên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, Dược …

– Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing ở các công ty có qui mô lớn (ưu tiên ngành hàng Dược phẩm, Sữa, FMCG …)

– Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các hoạt động Marketing ATL và BTL

– Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu

– Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định

– Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt

–  Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt

–  Sử dụng thành thạo tiếng Anh

2.      NHÂN VIÊN NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM DƯỢC (Văn phòng tập đoàn)

MTCV:

1. Nghiên cứu phát triển sản phẩm

– Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm mới về hàng nhập khẩu, sản xuất.

– Xử lý thông tin liên quan đến mặt hàng mới:

+ Lên kế hoạch thu thập và phân tích thông tin sản phẩm

– Phát triển các sản phẩm hiện có:

+ Đề xuất cải tiến mẫu mã, đóng gói, bao bì, nhãn hiệu của sản phẩm trên nền sản phẩm truyền thống

2. Các sản phẩm chuyên môn

–  Xây dựng tài liệu giới thiệu sản phẩm

+ Chuẩn bị nội dung chuyên môn của các tài liệu giới thiệu sản phẩm dưới hình thức tờ rơi, brochure, catalogue…

+ Tham gia chỉnh sửa nội dung chuyên môn cho các tài liệu dùng cho MKT.

– Chuẩn bị tài liệu chuyên môn của sản phẩm:

+ Chuẩn bị tài liệu chuyên môn cho các sản phẩm chiến lược.

+ Chuẩn bị tài liệu chuyên môn theo danh mục các sản phẩm hỗ trợ.

+ Tập huấn tài liệu chuyên môn cho cán bộ liên quan trong công ty (Trình dược viên, NV Marketing…)

– Tham gia giới thiệu sản phẩm tại hội thảo giới thiệu sản phẩm tại công ty hoặc tại hội thảo quy mô trung bình (cấp khoa phòng, bệnh viện, nhóm nhà thuốc) (nếu cần)

– Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong chương trình MKT của sản phẩm

– Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chuyên môn, chất lượng sản phẩm với khách hàng.

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội

-Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các công ty Dược

– Khả năng đọc hiểu tiếng anh là một lợi thế

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt;

– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý tình huống tốt

– Kỹ năng vi tính tốt;

– Soạn thảo văn bản tốt; Lập kế hoạch, báo cáo tốt;

– Hiểu rõ về thị trường dược và khách hàng

– Hiểu rõ về sản phẩm và lĩnh vực điều trị

– Hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan

 

3.      NHÂN VIÊN PR MARKETING ( Văn phòng Tập Đoàn)

MTCV:

– Tham gia – phối hợp xây dựng kế hoạch/ chiến lược truyền thông – Quan hệ công chúng
– Phối hợp thực hiện hoạt động nội dung bao gồm và không giới hạn: Website/ Fanpage/ Forum/ Thiết kế/ Bài viết truyền thông …
– Phối hợp, hỗ trợ và thực hiện công tác quan hệ: Giới truyền thông (Phóng viên báo/ đài/ kênh…)/ quan hệ tổ chức cơ quan chuyên môn/ các tổ chức & các hội có liên quan
– Phối hợp/ tổ chức phỏng vấn/ ghi hình/ ghi âm các buổi gặp gỡ khách hàng/ nhóm khách hàng…phục vụ công tác nghiên cứu và truyền thông
– Kế hoạch & tổ chức thực hiện tham gia/ tham dự các giải thưởng, hoạt động hình ảnh phù hợp với nhãn hàng & thương hiệu công ty
– Thu thập & phân tích thông tin, chiến lược Quan hệ công chúng của đối thủ
– Đại diện cho Công ty/ Bộ phận Marketing phát ngôn với Truyền thông khi được yêu cầu và chỉ định bởi cán bộ quản lý

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Báo chí, PR, Marketing, dược, ngành truyền thông, truyền hình, kinh tế, báo chí hoặc các ngành có liên quan tới truyền thông quảng cáo…

–  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty Dược

–  Ưu tiên các ứng viên có khả năng viết tốt, có quan hệ tốt với các đơn vị Agency, các cơ quan, đơn vị và cá nhân làm truyền thông báo chí

–  Kỹ năng viết ở trình độ cao (viết báo, nội dung truyền thông…). Cẩn trọng, tỉ mỉ, nhiệt tình.

– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao; có kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian, công việc một cách khoa học.

–  Có tư duy sáng tạo, có khả năng triển khai các chiến dịch truyền thôn, marketing sáng tạo trên các kênh truyền thông hiện đại.

4.      NHÂN VIÊN ADMIN MARKETING ( BOOKING)

MTCV:

– Dựa theo yêu cầu booking các nhãn, liên hệ với các agency để thực hiện booking.

– Tìm kiếm, phân tích và so sánh báo giá của các bên cung cấp dịch vụ.

– Lưu trữ, quản lý các giấy tờ văn bản giao dịch của phòng.

– Thực hiện yêu cầu của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, QTKD, kinh tế….

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm

– Kỹ năng giao tiếp; làm việc nhóm; giao tiếp thuyết phục; xử lý tình huống.

– Có khả năng sáng tạo cao, yêu thích công việc Marketing.

5.      TRADE MARKETING  (SMB)

MTCV:

– Chịu trách nhiệm toàn bộ về mảng Trade MKT của Công ty

– Xây dựng kế hoạch, chiến lược và triển khai thực hiện công việc Trade MKT cho các kênh OTC/ETC

– Xây dựng, tổ chức thực hiện, kiểm tra đánh giá các chương trình khuyến mại cho nhà thuốc, người tiêu dùng

– Xây dựng và thực hiện các chương trình đẩy trên kênh, đảm bảo độ phủ cho nhãn hàng

– Phối hợp cùng phòng KD xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng là nhà thuốc, đại lý…

– Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống kênh phân phối

– Kiểm tra, giám sát đảm bảo các POSM

Yêu cầu :

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing/QTKD..

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trade Marketing

– Có kiến thức về các kênh Marketing offline;

– Kỹ năng sắp xếp, quản lỷ và triển khai công việc

– Kỹ năng thống kê, phân tích

– Trách nhiệm trong công việc

– Tích cực tìm hiểu, nghiên cứu những kiến thức mới để phục vụ công việc

6.      QUẢN LÝ OTC TỈNH ( SMB)

MTCV:

– Phát triển thị trường, Marketing, thương hiệu.

– Quản lý bán hàng và dịch vụ sau bán hàng:

+ Triển khai và phát triển các kênh phân phối theo vùng.

+ Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng.

+ Đào tạo sản phẩm, kỹ năng TDV.

+ Bán hàng và quản lý bán hàng.

+ Quản lý thực hiện hợp đồng.

+ Chăm sóc khách hàng.

– Nghiên cứu và phát triển sản phẩm sản phẩm mới.

– Tham gia tuyển dụng và đánh giá sa thải nhân viên

– Quản lý / giám sát / hỗ trợ TDV bán hàng

– Triển khai và giám sát các chương trình của công ty thông qua TDV.

– Tuyển chọn, đào tạo và đề xuất sa thải nhân viên thuộc mình quản lý.

– Đề xuất các kế hoạch, chính sách, phương pháp để thực hiện hiệu quả công việc được giao.

YÊU CẦU:

– Ứng viên có kinh nghiệm quản lý hàng từ 2 năm trở lên.

– Quản lý tỉnh miền trung

– Làm việc tại Hà Nội, đi công tác tỉnh

– Kỹ năng nắm bắt và xử lý thông tin nhanh

– Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu

– Kỹ năng phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài

– Kỹ năng xây dựng & thúc đẩy văn hóa hợp tác

– Kỹ năng bán hàng, triển khai bán hàng

– Kiến thức sản phẩm

– Kỹ năng giao tiếp

– Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

– Kỹ năng làm việc nhóm

7.      TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH HÀNG SẢN XUẤT (SMB)

MTCV:

– Xây dựng các chính sách, kế hoạch bán hàng kênh OTC phù hợp với chiến lược công ty.

– Quản lý thực hiện công việc (thiết lập mục tiêu, giao kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi) của phòng sản xuất.

– Tham gia kiểm soát sản phẩm cạnh tranh nhóm sản phẩm phụ trách

– Xây dựng chính sách bán hàng

– Triển khai các chương trình truyền thông, PR mảng phụ trách.

– Đề xuất, triển khai các mô hình kênh phân phối .

– Quản lý và phát triển các kênh phân phối (OTC) của công ty

– Tổ chức thực hiện Hội thảo giới thiệu sản phẩm và bán hàng.

– Phát triển đội ngũ BH.

– Tổ chức tập huấn kỹ năng trình dược viên cho đội ngũ bán hàng mảng phụ trách”

– Thiết kế cơ cấu tổ chức và MTCV của nhân sự phụ trách.

– Tuyển dụng, bố trí và sa thải nhân sự.

– Đề xuất nhu cầu đào tạo và trực tiếp tham gia đào tạo nâng cao năng lực nhân viên trong phòng.

YÊU CẦU:

– Bằng cấp: Cử nhân kinh tế, quản trị kinh doanh …

– Kinh nghiệm: 03 năm trở lên vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công ty chuyên về hàng sản xuất trong nước.

– Kỹ năng lập kế hoạch

– Kỹ năng tổ chức, giám sát thực hiện công việc

– Kỹ Năng truyền cảm hứng và động viên nhân viên

– Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống

– Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo nhân viên

– Tầm nhìn, tư duy chiến lược.

– Có kiến thức chuyên môn về Marketing, phát triển thương hiệu, phát triển sản phẩm

– Kỹ năng thương lượng, đàm phán thuyết phục

QUYỀN LỢI:

–     Lương: Thỏa thuận theo năng lực

–     Có cơ hội học hỏi thăng tiến trong nghề.

–     Được tăng lương theo định kỳ.

–     Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.

–     Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.

–     Được hưởng chế độ thời gian làm việc theo quy định của luật lao động.

–     Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước

–     Đài thọ bữa ăn trưa.

LIÊN HỆ:

1.   Công ty CPTD Dược phẩm và Thương mại Sohaco (Văn phòng tập đoàn)

[T]: 1900 6424 / 024 7304 6116

[E]: tuyendung@sohacogroup.com.vn

[A]: Tầng 11; Tòa Nhà Center Building – Hapulico Complex; Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

 

2. Công ty CP Dược phẩm Sohaco Miền Bắc ( SMB)

[T]: 1900 6424 / 024 7304 6116

[E]: tuyendungsmb@sohacogroup.com.vn

[A]: Tầng 11; Tòa Nhà Center Building – Hapulico Complex; Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội