BẢN TIN TUYỂN DỤNG THÁNG 6/2019 KHU VỰC MIỀN BẮC


1. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ (Văn phòng tập đoàn)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
  • Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu (đã có) bao gồm :
    + Hệ thống nhận diện thương hiệu tập đoàn
    + Hệ thống nhận diện thương hiệu các Nhãn hàng nhập khẩu (Prospan, Imuno Glukan…)
  • Thiết kế
    +  Thiết kế ấn phẩm in ấn cho các nhãn hàng bao gồm Print Ad, OOH, POSM, Brochure…
    +  Thiết kế ấn phẩm online, Digital Marketing,
    +  Thiết kế bao bì sản phẩm (Theo hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty)
    +  Hỗ trợ thiết kế cho các đơn vị thành viên trong Tập Đoàn
  • Lưu trữ toàn bộ hệ thống thiết kế của công ty khoa học, bí mật và an toàn
  • Các nhiệm vụ khác được giao
  • YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật….
  • Tổi thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa
  • Kỹ năng sắp xếp công việc khoa học
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
  • Kỹ năng làm việc nhóm;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa như: Illustrator, photoshop, Indesign, Corel Draw…
  • Cam kết và trách nhiệm cao
  • Sáng tạo, chủ động trong công việc
  • Trung thực,Năng động, nhiệt tình
  • Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty

2. NHÂN VIÊN PR  (Văn phòng tập đoàn)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
  • Lên kế hoạch, lập media plan và phối hợp với các đối tác thực hiện booking chạy quảng cáo truyền thông trên các kênh media truyền thống (TV, radio, báo chí…) định kỳ cho các nhãn hàng; theo dõi tiến độ, thời lượng, rating…; thực hiện báo cáo tổng kết sau mỗi chiến dịch; thực hiện các thủ tục thanh quyết toán theo quy định của công ty.
  •  Phát triển, sáng tạo content marketing và tổ chức các bài PR, phân phối nội dung cho các đơn vị bảo trợ truyền thông;
  •  Triển khai kế hoạch PR được duyệt trên các kênh truyền thông xã hội
  • Theo dõi và cập nhật thông tin hoạt độngPR & quảng cáo truyền hình của đối thủ cạnh tranh
  • Kiểm soát ngân sách PR & booking quảng cáo truyền hình hiệu quả theo kế hoạch được phê duyệt
  •  Xây dựng mối quan hệ với các phóng viên báo chí / truyền hình / PR & Media Agency
  • YÊU CẦU:
  • -Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, PR, Marketing, dược, ngành truyền thông, truyền hình, kinh tế, báo chí hoặc các ngành có liên quan tới truyền thông quảng cáo…
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty Dược
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng viết tốt, có quan hệ tốt với các đơn vị Agency, các cơ quan, đơn vị và cá nhân làm truyền thông báo chí
  • Kỹ năng viết ở trình độ cao (viết báo, nội dung truyền thông…). Cẩn trọng, tỉ mỉ, nhiệt tình.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao; có kỹ năng quản lý, sắp xếp thời gian, công việc một cách khoa học.
  •  Có tư duy sáng tạo, có khả năng triển khai các chiến dịch truyền thôn, marketing sáng tạo trên các kênh truyền thông hiện đại.

3. NHÂN VIÊN DIGITAL Ads  (Văn phòng tập đoàn)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
  •  Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Digital Marketing (Seo, Display Ad, Facebook Ad, Google Ad, Seeding, KOLs …)
  •  Xây dựng ý tưởng và nội dung online (Landing Page / Fanpage / Video …)
  • Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook..)
  • Cài đặt, tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook, …
  • Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch
  •  Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
  • Tương tác làm việc với các agency quảng cáo, các phòng ban nội bộ công ty đảm bảo chương trình marketing được hiện hiệu quả và đúng thời điểm
  • YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp đại học , Ưu tiên chuyên ngành về Marketing, Quảng cáo, Truyền thông trực tuyến, Báo chí
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing tại các công ty có quy mô lớn (Ưu tiên ngành hàng Dược phẩm, Sữa, FMCG hoặc Digital Agency…)
  •  Có kinh nghiệm triển khai và theo dõi các hoạt động Digital Marketing đa kênh với quy mô ngân sách lớn
  •  Hiểu biết về các công vụ Digital marketing và đối tượng tiếp cận.
  •  Có khả năng xây dựng content marketing tốt
  • Có khả năng giám sát và theo dõi triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh
  • Có khả năng phân tích và đo lường hiệu quả các kênh Digital
  • Sáng tạo, cởi mở, có đầu óc tổ chức và sắp xếp tốt
  •  Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
  •  Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc tập thể cao

4. KẾ TOÁN THUẾ (SMB)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
  • Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, và kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Lập kế hoạch nộp ngân sách thuế GTGT, TNDN, TNCN.
  • Lập bảng lương thưởng và hoạt toán nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh theo quy định hiện hành
  • Hoàn thiện chứng từ về các chi phí như ck thanh toán, hội nghị , hội thảo, chương trình khuyến mại , nghỉ mát, phúc lơi..….
  • Trích lập các khoản cp vào cuối hàng tháng
  • Rà soát hợp dồng mua bán , hợp đồng nguyên tắc , biên bản đối chiếu công nợ
  • Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN năm.
  • Rà soát và in, ký chứng từ, sổ sách hàng năm.
  •  Thực hiện công tác sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ chứng từ kế toán một cách khoa học.
  • Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế, khách hàng khi có phát sinh.
  •  Làm việc với các đoàn kiểm toán, quyết toán / thanh tra thuế tại Công ty.
  •  Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của kế toán trưởng, lãnh đạo cao hơn khi có yêu cầu.
  • YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
  •  Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
  •  Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc một cách khoa học.
  •  Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.

5. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG (SMB)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
  • Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới, thị trường tiềm năng
  • Thúc đẩy tương tác với kinh doanh đẩy mạnh bán hàng
  • Hỗ trợ các chương trình khuyến mại và xúc tiến bán hàng tại điểm bán
  • Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm hỗ trợ Sell-in và sell-out
  • Triển khai các chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán
  • Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán hàng và kiểm tra điểm bán
  • Hỗ trợ, thực hiện tổ chức các chương trình hội thảo
  • Rà soát danh sách khách hàng, lập lộ trình tuyến,
  • Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tháng/quý/năm
  • Các công việc khác cấp trên giao phó
  • YÊU CẦU:
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành dược, QTKD
  • Có kinh nghiệm bán hàng, trade marketing
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục bán hàng
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo
  • Có kiến thức về sản phẩm là một lợi thế
  • Nhanh nhẹn, nhiệt huyết
  • Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc

6. NHÂN VIÊN KINH DOANH KÊNH MT – CHUỖI MẸ VÀ BÉ (SMB)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
  • Thực hiện chương trình, hoạt động khuyến mãi từ công ty đến từng khách hàng
  • Thường xuyên thăm và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
  • Chịu trách nhiệm về doanh số, hình ảnh và thị phần tại chuỗi cửa hàng được giao
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo kinh doanh tốt giữa công ty và khách hàng.
  • Đóng góp các ý kiến với đồi tác để thúc đẩy việc kinh doanh.
  • Theo dõi về số lượng hàng tồn, lượng hàng được sử dụng.
  • YÊU CẦU:
  • Nam/Nữ, tuổi 20 – 30, tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD…
  • Có kinh nghiệm bán hàng tại các hệ thống chuỗi mẹ và bé như  kids plaza, bibomart, concung, các shop mẹ bé .…từ 1 năm trở lên.
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm trong công việc
  • Giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
  • Có thể đi công tác tỉnh.

LIÊN HỆ:

1.   Công ty CPTD Dược phẩm và Thương mại Sohaco (Văn phòng tập đoàn)

[T]: 1900 6424 / 024 7304 6116

[E]: tuyendung@sohacogroup.com.vn

[A]: Tầng 11; Tòa Nhà Center Building – Hapulico Complex; Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

 

2. Công ty CP Dược phẩm Sohaco Miền Bắc ( SMB)

[T]: 1900 6424 / 024 7304 6116

[E]: tuyendungsmb@sohacogroup.com.vn

[A]: Tầng 11; Tòa Nhà Center Building – Hapulico Complex; Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội