BẢN TIN TUYỂN DỤNG QUÝ III NĂM 2019 KHU VỰC MIỀN BẮC

1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN (Văn phòng tập đoàn)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty

– Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.

– Đón tiếp và hướng dẫn khách đến giao dịch.

– Chuẩn bị phòng họp đón tiếp khách bên ngoài và nội bộ

2. Hành chính

– Quản lý tài sản chung của công ty

– Quản lý đội xe, điều động xe

– Theo dõi các thiết bị văn phòng để đảm bảo hoạt động luôn trong quá trình tốt, sẵn sàng máy in, photocopy, máy fax, máy scan…

– Phối hợp thực hiện các công việc hậu cần để tổ chức các sự kiện của công ty.

– Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính

– Chấm công, theo dõi phép

3. Văn thư, lưu trữ

– Quản lý con dấu của công ty

– Tiếp nhận, gửi và phân phối văn thư, vật phẩm, tài liệu công văn đến – đi.

– Quản lý, lưu trữ tài liệu văn thư, chứng từ hồ sơ thuộc hành chính nhân sự

  • YÊU CẦU:

– Ưu tiên có kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong việc hành chính, lễ tân

– Nữ Tuổi từ 21 – 28

– Hình thức ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, thái độ vui vẻ, hòa đồng

– Cần cù, có trách nhiệm, cẩn thận trong công việc

– Biết tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả

– Có khả năng xử lý công việc nhanh trong từng thời điểm


2. NHÂN VIÊN BRAND MANAGER (BM – QUẢN LÝ NHÃN) (Văn phòng tập đoàn)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

• Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing trong năm của nhãn hàng phụ trách; đảm bảo đạt được các mục tiêu của nhãn hàng

• Phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng, thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh nhằm đề xuất những giải pháp marketing thiết thực cho nhãn hàng.

• Theo dõi sát tình hình bán hàng, và dự báo sản lượng của nhãn hàng nhằm đề xuất những hỗ trợ kịp thời đảm bảo mục tiêu kinh doanh chung của nhãn hàng

• Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt

• Kiểm soát nhân viên (Digital Marketing, PR & Booking Media, Graphic Designer, Call Center) thực hiện công việc được giao;

• Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.

• Định kỳ báo cáo và làm việc với đối tác nước ngoài về hoạt động marketing của nhãn hàng

• Quản lý các công ty dịch vụ quảng cáo, nhà cung cấp đảm bảo các kết quả theo đúng các cam kết và hiệu quả chi phí.

  • YÊU CẦU:

• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing ở các công ty như CVI, Thái Minh, Vinh Gia, Sao Thái Dương, hoặc làm việc trong team của các nhãn hàng Decumar, Loha trí não, Cường phế, Maxxhair.

• Có kinh nghiệm quản lý nhóm làm việc thực hiện các hoạt động Marketing ATL và BTL
Kiến thức chuyên môn & kỹ năng khác:

• Hiểu biết & thực hiện thành thạo các kiến thức & kỹ năng tiếp thị nhãn hiệu

• Kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định

• Khả năng hoạch định, thực hiện, giao công việc & kiểm soát tốt

• Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt

Yêu cầu khác:

• Sử dụng thành thạo tiếng Anh


3. NHÂN VIÊN GIÁM SÁT BÁN HÀNG KÊNH GT (SMB)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

•Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đến các shop mẹ bé
•Thực hiện xây dựng hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao theo chính sách công ty
•Theo dõi, kiểm tra, rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt đươc
•Quản lý và phát triển đội ngũ Sales bao gồm thực hiện tuyển dụng, đào tạo và xây dựng phát triển đội nhóm (kỹ năng mềm, kiến thức sản phẩm)
•Phối hợp triển khai chương trình DMS.
•Đề xuất CTKM phù hợp cho khách hàng tại địa bàn quản lý
•Thực hiện báo cáo phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh theo yêu cầu

  • YÊU CẦU:

1.Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế hoặc có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm triển khai ở các shop mẹ và bé
2.Kỹ năng:
– Kỹ năng Word, Excel…
– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc.
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic.
– Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
3. Phẩm chất:
– Nhanh nhẹn, linh hoạt, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
– Tự tin, năng động.
4. Ngoại hình: Nam, sức khỏe tốt, độ tuổi từ 22 đến 27, đi công tác tỉnh


4. TRÌNH DƯỢC VIÊN PHÒNG KHÁM (SMB)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

– Bán sản phẩm kê đơn tại phòng khám, khoa khám bệnh nhi, tai mũi họng
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách

  • YÊU CẦU:

–  Ứng viên đã có kinh nghiệm triển khai bán hàng kê toa
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Y, Dược
–  Khả năng giao tiếp,  tư vấn, giới thiệu sản phẩm và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
–  Có tính thích ứng cao, có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập
–  Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, nhạy bén trong công việc.


5. NHÂN VIÊN LÁI XE  (SMB)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

– Lái xe tải giao hàng từ kho hàng đến khách hàng theo sắp xếp của cấp trên
– Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, bảo quản chứng từ đầy đủ
– Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao nhận hàng
– Báo cáo lộ trình, mức tiêu hao nhiên liệu và các báo cáo liên quan
– Vệ sinh, bảo quản xe tốt ; bảo hành, sửa chữa đầy đủ
– Làm việc tại An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

  • YÊU CẦU:

– NAM tuổi từ 25- 40t có bằng lái xe B2 trở lên, lái các loại xe tải từ 1 tần-1,5 tấn
– Có kinh nghiệm là một lợi thế
– Sức khỏe tốt.
– Nhã nhặn, lịch sự trong giao tiếp/ ứng xử, có tinh thần trách nhiệm cao.


LIÊN HỆ:

1.   Công ty CPTD Dược phẩm và Thương mại Sohaco (Văn phòng tập đoàn)

[T]: 1900 6424 / 024 7304 6116

[E]: tuyendung@sohacogroup.com.vn

[A]: Tầng 11; Tòa Nhà Center Building – Hapulico Complex; Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

 

2. Công ty CP Dược phẩm Sohaco Miền Bắc ( SMB)

[T]: 1900 6424 / 024 7304 6116

[E]: tuyendungsmb@sohacogroup.com.vn

[A]: Tầng 11; Tòa Nhà Center Building – Hapulico Complex; Số 1 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội