BẢN TIN TUYỂN DỤNG QUÝ III NĂM 2019 KHU VỰC MIỀN NAM

1. NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG KINH DOANH (BAY) (SMN)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
  1. Phát triển thị trường, marketing, thương hiệu:

– Nghiên cứu và phát triển mô hình kinh doanh, kênh phân phối của Công ty;

– Khai thác và phát triển khách hàng mới, thị trường mới cho Công ty;

– Đánh giá kết quả hoạt động phát triển thị trường và thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chức năng phát triển thị trường;

– Lập kế hoạch kinh doanh tại các khu vực trọng điểm;

– Hỗ trợ/thực hiện tổ chức hội thảo.;

– Báo cáo kết quả hoạt động phát triển thị trường và thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chức năng phát triển thị trường

– Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới/các thị trường chưa đúng tiềm năng;

– Phối hợp với Trade Marketing để xây dựng chương trình khuyến mãi, phù hợp với diễn biến thị trường;

– Triển khai/giám sát các chương trình trade Marketing: Hỗ trợ trưng bày, kiểm tra hình ảnh, chương trình khuyến mại.;

– Giám sát và hỗ trợ đội ngũ bán hàng, triển khai công tác ;

– Thống kê và phân tích số liệu kinh doanh;

  1. Setup hệ thống : Kiểm tra ,Rà soát danh sách khách hàng trong hệ thống, đánh giá LTT – lập LTT cho TDV cùng với QLV;
  2. Các nhiệm vụ khác do TBP giao cho
  • YÊU CẦU:

1. Trình độ:

– Nam/ nữ tốt nghiệp Đại học trở lên

– Tốt nghiệp chuyên ngành : Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, dược,..

2. Kỹ năng, thái độ, ngoại hình

– Kỹ năng phân tích, tổ chức, giao tiếp, thuyết phục, bán hàng;

– Kiến thức về Marketing;

– Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo.;

–  Nhanh nhẹn, nhiệt huyết.
– Hợp tác
– Trung thực
– Sáng tạo, chủ động trong công việc

– Ngoại hình khá.


2. NHÂN VIÊN SALES KÊNH TIÊU DÙNG (SMN)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

• Thực hiện chương trình, hoạt động khuyến mãi từ công ty đến từng khách hàng
• Thường xuyên thăm và chăm sóc khách hàng theo kế hoạch
• Chịu trách nhiệm về doanh số, hình ảnh và thị phần tại chuỗi cửa hàng được giao
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo kinh doanh tốt giữa công ty và khách hàng.
• Đóng góp các ý kiến với đối tác để thúc đẩy việc kinh doanh.
• Theo dõi về số lượng hàng tồn, lượng hàng được sử dụng
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.

  • YÊU CẦU:

•  Nam / Nữ, tuổi 24 – 30,

•  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD…
• Có kinh nghiệm bán hàng tại các hệ thống chuỗi mẹ và bé như kids plaza, bibomart, concung…từ 1 năm trở lên.
• Năng động, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm trong công việc
• Giao tiếp và xử lý vấn đề tốt


3. NHÂN VIÊN TRADE MARKETING (SMN)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

– Xây dựng nội dung chiến lược, SKCL Trade MKT cho nhãn hàng phụ trách;
– Xây dựng & thực hiện KH Trade MKT chi tiết nhãn hàng phụ trách;
– Quản lý nhãn hiệu phụ trách mảng Trade MKT;
– Tham gia thiết lập khung chính sách bán hàng toàn hệ thống và hệ thống Quản lý QHKH (phần mềm, mô hình, con người ..);
– Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông trên hệ thống kênh phân phối;
– Thực hiện các chương trình CSKH cho nhãn phụ trách cho người tiêu dùng trên kênh phân phối;
– Giám sát chất lượng thông tin phản hồi về nhãn hàng phụ trách trên kênh trade MKT;
– Tham gia thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ Phòng Marketing mảng phụ trách;
– Các nhiệm vụ khác được phân công.

– Làm việc tại Văn phòng TP.HCM: 6/1 B2-6/1 B3 Tân Hóa, Phường 1, Quận 11,TP.HCM

  • YÊU CẦU:

-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing / QTKD;
– Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng tiêu dùng: bánh kẹo,….

– Tiếng Anh: trình độ C trở lên;
– Am hiểu kiến thức, kinh nghiệm Marketing chung và lĩnh vực dược, tâm lý người tiêu dùng;
– Khả năng sáng tạo, Khả năng lập kế hoạch, Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, Kỹ năng phân tích, Kỹ năng làm việc nhóm;
– Thái độ & tố chất: hợp tác, trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.


4. NHÂN VIÊN IT (SMN – Làm việc tại Quận 11/HCM)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

1. Hệ thống máy móc, thiết bị:
– Nâng cấp, bảo trì, sửa chữa, mua sắm và thay thế phần cứng – phầm mềm, đảm bảo mạng internet, các thiết bị (hệ thống máy tính, máy in, máy scan, máy photo, …) hoạt động tốt;
– Lên kế hoạch bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Công ty;
– Quản lý hệ thống mạng, đường truyền, server phục vụ cho toàn bộ các hoạt động của Công ty;
– Chịu trách nhiệm chính về bảo mật mọi dữ liệu thông tin trong hệ thống mạng của Công ty;
– Quản lý và chịu trách nhiệm sao lưu dữ liệu cho máy tính.
2. Phối hợp công việc với nhân viên IT VP Tập đoàn để đảm bảo hệ thống máy móc, thiết bị, phần mềm hoạt động thông suốt.
3. Phụ trách công tác Cơ điện tại VP.
4. Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận / BGĐ.
Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn.

  • YÊU CẦU:

– Trình độ: từ Cao đẳng trợ lên, chuyên ngành: CNTT, điện tử, viễn thông;
– Nam, từ 24 tuổi trở lên;
– Kỹ năng hoạch định tổng thể kiến trúc CNTT;
– Kỹ năng quản trị phần cứng;
– Kỹ năng hỗ trợ người dùng;
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý sự cố phần mềm / xử lý sự cố hệ thống;
– Có kinh nghiệm về quản trị mạng, quản trị hệ thống server;
– Có kiến thức về Cơ điện;
– Kỹ năng giao tiếp;
– Kỹ năng làm việc nhóm;
– Thái độ hợp tác, cẩn thận, nhiệt tình.


5. TRỢ LÝ KINH DOANH ETC (SMN – Làm việc tại Quận 11/HCM)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

– Chuẩn bị bộ hồ sơ thầu
– Cập nhật kết quả thầu, theo dõi số liệu và thúc đẩy doanh số thầu
– Tham gia quản lý công nợ
– Cập nhật, phổ biến văn bản pháp luật có liên quan mảng phụ trách
– Các nhiệm vụ khác được phân công

  • YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế

– Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng

– Kỹ năng giao tiếp

– Kỹ năng thuyết trình

– Kỹ năng làm việc nhóm

– Kỹ năng thương lượng đàm phán

– Kiến thức về sản phẩm

– Kiến thức về đầu thầu, làm hồ sơ thầu


6. TRỢ LÝ KINH DOANH OTC (SMN – Làm việc tại Quận 11/HCM)

  • MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

1. Hỗ trợ triển khai chính sách bán hàng
– Gửi mail thông báo chương trình bán hàng cho TDV và đại lý.
– Cập nhật kế hoạch khoán quý, tháng, năm, tổng chung
– Làm thưởng đại lý tháng quý
– Tổng kết các chương trình khuyến mãi
– Tổng hợp báo cáo doanh số cho tập đoàn
2. Quản trị hệ thống thông tin
– Làm hợp đồng, theo dõi tiến độ ký hợp đồng, hợp đồng gửi lại của Đại lý
– Ghi nhận phản hồi thông tin khách hàng, TDV
– Câp nhật tồn kho làm doanh số sale out
– Lập dữ liệu kết hợp sale in, sale out
– Tổng hợp báo cáo kết quả thực hiện công việc tại Phòng. Cập nhật các tiêu chí KPI của TDV
– Thực hiện chính sách tiền thưởng cùa QLN, QLV và lương thưởng của TDV:
– Cập nhật chính sách thưởng nhãn TDV, chính sách lương TDV
– Làm lương, thưởng TDV, ThưởngQLV, QLN, TPKD
– Tham gia quản lý nhà cung cấp mảng mình phụ trách
– Quản trị hệ thống ứng dụng phần mềm DMS
– Các nhiệm vụ khác được phân công

  • YÊU CẦU:

 -Trình độ: Cao đẳng trở lên
– Vi tính văn phòng.
– Kinh nghiệm: 1 năm
– Năng lực chuyên môn
+ Có kiến thức về sale
+ Có khả năng nắm bắt, tổng hợp và xử lý thông tin nhanh
+ Khả năng làm việc độc lập
+Phối hợp với các bộ phận có liên quan


LIÊN HỆ:

Công ty CP Dược phẩm Sohaco Miền Nam ( SMN)

[T]: 083 960 7895/6/7

[E]: Nhansusmn@sohacogroup.com.vn/ kieult@sohacogroup.com.vn

[A]: 6/1B2 – 6/1B3 Tân Hóa, Phường 1, Quận 11, TP.HCM.