Tin tức & Sự Kiện

SOHACO GROUP TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG GIAO TIẾP NÂNG CAO” CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ

Đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn cho tất cả nhân viên của doanh nghiệp là khâu quan trọng trong việc phát triển năng lực của đội ngũ nhân sự. Kinh nghiệm thực tế của các công ty thành đạt cho thấy công ty nào chú trọng tới đào tạo và huấn luyện nhân viên, công ty đó có nhiều cơ hội thành công hơn trong kinh doanh. Trong quá trình đào tạo, mỗi nhân viên sẽ tự tích lũy, cập nhật thêm kiến thức và đặc biệt là học tập, trau dồi kinh nghiệm của những đồng nghiệp khác để đáp ứng nhu cầu công việc, đương đầu với những thách thức trong tương lai.

Ngày 20/09/2019, Sohaco Group đã tổ chức khóa đào tạo inhouse với chuyên đề “KỸ NĂNG GIAO TIẾP NÂNG CAO”. Tham gia lớp học gồm có 40 học viên là các cán bộ quản lý của các đơn vị thuộc khu vực miền Bắc, do chuyên gia đào tạo cao cấp Ông Nguyễn Minh Tuấn của Trung tâm đào tạo quản trị doanh nghiệp Việt Nam (CTS) giảng dạy.

Không phải ngẫu nhiên mà trong vô số những điều cần phải học, ông cha ta lại chọn giao tiếp, ứng xử – Học ăn, học nói, học gói, học mở – là ưu tiên số một. Chính những kỹ năng này là điều kiện tiên quyết, mở đường cho sự thành công hay thất bại trên đường đời. Nói cách khác, “Học ăn, học nói, học gói, học mở” – từ bao đời nay đã là điều kiện tiên quyết để xây dựng nên chuẩn mực trong văn hóa sống và giao tiếp hằng ngày. Dù ở Tây hay ở Ta thì nghệ thuật giao tiếp vẫn luôn là yếu tố mở đường, quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ.

Và đối với Doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên, càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định, tạo nên doanh số bán hàng của công ty.

Khóa đào tạo lần này đã cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong xây dựng, duy trì và phát triển những mối quan hệ trong công việc và trong cuộc sống một cách hiệu quả thông qua giao tiếp.

     

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ SOHACO GROUP NĂM 2024
CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ SOHACO GROUP NĂM 2024

          Từ ngày 15/07 – 22/07/2024, chương trình khám sức khỏe định kì của Sohaco Group đã được triển khai trên các công ty thành viên từ Bắc vào Nam. Toàn bộ nhân viên chính thức của công ty đã tham gia đầy đủ cho đợt khám.         …..

Xem thêm >>
CHILLY MỞ MÀN “HÀNH TRÌNH TƯƠI MỚI” VỚI SỰ KIỆN RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN MỚI TẠI HÀ NỘI
CHILLY MỞ MÀN “HÀNH TRÌNH TƯƠI MỚI” VỚI SỰ KIỆN RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN MỚI TẠI HÀ NỘI

          Ngày 07/07 vừa qua, sự kiện ra mắt bộ nhận diện mới và tri ân nhà phân phối tiêu biểu của nhãn hàng Chilly đã thành công rực rỡ, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị, đồng thời lan tỏa thông điệp tích cực về chăm sóc …..

Xem thêm >>