Tin tức & Sự Kiện

HỌP SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM TOÀN GROUP 2021

♻️Sáng ngày 16/07/2021, Cuộc họp sơ kết 06 tháng đầu năm 2021 toàn GROUP đã diễn ra thành công tốt đẹp, tuy khác với mọi năm họp sơ kết 6TĐN 2021 được tổ chức trực tuyến giữa các miền do tình hình dịch bùng phát phức tạp đặc biệt là khu vực miền Nam.
🔹 Trong cuộc họp, các đơn vị đã lần lượt trình bày báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm cũng như BSC KPI của đơn vị mình đồng thời đưa ra các kế hoạch, mục tiêu 06 tháng cuối năm 2021. 6 tháng đầu năm 2021 tuy vẫn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng CBNV Sohaco vẫn luôn nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra và đã đạt được những thành tích nhất định.
🔹 Đặc biệt, bên cạnh các chỉ đạo định hướng về hoạt động kinh sản xuất doanh 6TCN, Ban Lãnh Đạo Sohaco Group cũng đã chỉ đạo công tác phòng, chống dịch, với tâm thế chủ động, xây dựng các kịch bản đối phó với dịch COVID tại các đơn vị.
 Hy vọng với những thành tích đã đạt được, toàn Group sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành mục tiêu kế hoạch trong năm 2021, góp phần vào sự phát triển bền vững của SOHACO GROUP

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>