Tin tức & Sự Kiện

KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG SOHACO MIỀN TRUNG

Ngày 09/12/2021, Công ty TNHH Dược phẩm Sohaco Miền Trung (đơn vị thành viên của Sohaco Group) đã tổ chức LỄ KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ VĂN PHÒNG với sự tham gia của TGĐ Nguyễn Tiến Nam cùng toàn thể Ban lãnh đạo, CBNV Sohaco miền Trung.

Trụ sở Văn phòng Sohaco Miền trung tọa lạc tại 178 đường Xuân Thuỷ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Văn phòng có lối thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian rộng rãi, cực kỳ thoải mái đặc biêt với view trước mặt hướng ra công viên xanh mát và mặt đường rộng tới 33m. Tận dụng mọi diện tích, các khu vực chức năng được bố trí một cách vô cùng hợp lý và khoa học.

Mặc dù dịch Covid có làm chao đảo cả Thế giới và vì Covid mà buổi Lễ khai trương văn phòng Sohaco Miền Trung không thể tổ chức rộng rãi nhưng buổi Lễ đã diễn ra hết sức thuận lợi và ấm cúng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Sohaco Group trong tương lai.

Hy vọng với Văn phòng mới khang trang, Sohaco Miền Trung sẽ ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>