Tin tức & Sự Kiện

YEAR END PARTY 2021: KHÁT VỌNG – HÀNH ĐỘNG

Năm cũ qua đi, năm mới lại tới, chúng ta lại ngồi đây, nhìn lại một năm đầy sóng gió và thử thách, YEAR AND PARTY  2021 của Sohaco đã được diễn ra  vô cùng ấm cúng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn vào ngày Chủ nhật ngày 16/1/2022 Tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia với chủ đề: “Khát vọng – Hành động – hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập công ty”.

Lần đầu tiên, buổi lễ YEP của Sohaco chỉ có sự góp mặt của Ban Lãnh Đạo cùng CBQL các đơn vị miền Bắc và Ban Lãnh đạo các đơn vị miền Nam với mục đích phòng chống dịch Covid đang diễn biến phức tạp. Và mặc dù đã có những thay đổi phút chót nhưng chương trình đã diễn ra hết sức thành công với sự theo dõi của hàng trăm Shcer qua livestream trực tiếp.

Chúng ta đã trải qua một năm đáng nhớ với đầy biến động nhưng với tinh thần chiến binh, Sohaco đã từng bước vượt qua khó khăn , tuy không hoàn thành KHDS đã đặt ra nhưng Sohaco đã đạt được những thành tích nhất định trên nhiều phương diện.

👏👏👏Xin chúc mừng các đơn vị và các cá nhân xuất sắc năm 2021!

🙆‍♀️🙆‍♂️🙆Cảm ơn BLĐ đã luôn quan tâm đến mọi mặt của CBNV Sohaco!

🙆‍♀️🙆‍♂️🙆Cảm ơn các SHCer đã nỗ lực hết mình trong năm 2021!!!

🌟🌟🌟Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của YEP 2021 nhé!

🎊🎊🎉🎉H▲PPY NEW YE▲R 2022!!🎊🎊🎉🎉
🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟

ƯỚC MƠ vẫn

mãi chỉ là MƠ ƯỚC nếu không

HÀNH ĐỘNG mỗi ngày!!!!

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>