Tin tức & Sự Kiện

Hội thảo “ Chiến lược chuyển đổi số tại Doanh nghiệp”

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng nền tảng số là xu thế tất yếu để nâng cao lợi thế cạnh tranh và tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp. Đặc biệt, trước tình hình diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, dù ở quy mô nào, nếu không thay đổi, nắm bắt kịp thời các xu hướng công nghệ thì doanh nghiệp sẽ khó tồn tại, phát triển.

Nằm trong chiến lược phát triển cũng như định hướng chuyển đổi số của Sohaco Group, ngày 09.01.2022 Ban chiến lược kết hợp cùng bộ phận đào tạo đã tổ chức buổi Hội thảo “ Chiến lược chuyển đổi số tại Doanh nghiệp” để giúp CBNV đặc biệt cấp quản lý hiểu rõ hơn về khái niệm , mô hình cũng như nắm bắt  các xu hướng, lộ trình  chuyển đổi số của Doanh nghiệp.

Đồng hành cùng Sohaco trong suốt quá trình triển khai chiến lược chính là gương mặt đã khá quen thuộc: Thạc sỹ – chuyên gia tư vấn chiến lược Ngô Quý Nhâm.

Hội thảo đã thảo luận về các vấn đề chuyển đổi số quốc gia từ mô hình chính sách đến các vấn đề kinh doanh, cụ thể xoay quanh các nội dung: khía niệm về chuyển đổi số; mô hình hay các yếu tố chuyển đổi số: hiểu rõ tầm quan trọng của văn hoá tổ chức, con người; lộ trình chuyển đổi số…

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>