Tin tức & Sự Kiện

KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ

   Đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜 𝑛ℎ𝑎̆̀𝑚 𝑛𝑎̂𝑛𝑔 𝑐𝑎𝑜 𝑘𝑦̃ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑣𝑎̀ 𝑘𝑖𝑒̂́𝑛 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 𝑚𝑜̂𝑛 𝑐ℎ𝑜 𝐶𝐵𝑁𝑉 𝑙𝑎̀ 𝑘ℎ𝑎̂𝑢 𝑞𝑢𝑎𝑛 𝑡𝑟𝑜̣𝑛𝑔 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐 𝑝ℎ𝑎́𝑡 𝑡𝑟𝑖𝑒̂̉𝑛 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑙𝑢̛̣𝑐 𝑐𝑢̉𝑎 đ𝑜̣̂𝑖 𝑛𝑔𝑢̃ 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑠𝑢̛̣. 𝑇𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑞𝑢𝑎́ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ đ𝑎̀𝑜 𝑡𝑎̣𝑜, 𝑚𝑜̂̃𝑖 𝑛ℎ𝑎̂𝑛 𝑣𝑖𝑒̂𝑛 𝑠𝑒̃ 𝑡𝑢̛̣ 𝑡𝑖́𝑐ℎ 𝑙𝑢̃𝑦, 𝑐𝑎̣̂𝑝 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑡 𝑡ℎ𝑒̂𝑚 𝑘𝑖𝑒̂́𝑛 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑣𝑎̀ đ𝑎̣̆𝑐 𝑏𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑙𝑎̀ ℎ𝑜̣𝑐 𝑡𝑎̣̂𝑝, 𝑡𝑟𝑎𝑢 𝑑𝑜̂̀𝑖 𝑘𝑖𝑛ℎ 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑚 𝑐𝑢̉𝑎 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 đ𝑜̂̀𝑛𝑔 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝑘ℎ𝑎́𝑐 đ𝑒̂̉ đ𝑎́𝑝 𝑢̛́𝑛𝑔 𝑛ℎ𝑢 𝑐𝑎̂̀𝑢 𝑐𝑜̂𝑛𝑔 𝑣𝑖𝑒̣̂𝑐, đ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 đ𝑎̂̀𝑢 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎́𝑐ℎ 𝑡ℎ𝑢̛́𝑐 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑡𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝑙𝑎𝑖.
    Như chúng ta đều biết, Giảng viên nội bộ chính là những người đóng góp vai trò quan trọng trong việc xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng mạnh, không những phải thường xuyên trau dồi kiến thức, các GVNB còn phảo thường xuyền đổi mới các phương pháp giảng dạy để mang lại hiệu quả cao nhất trong công việc.
    Nhằm nâng cao kỹ năng cho đội ngũ GBNV từ ngày 18/08/2022 – 20/08/2022, Sohaco Group đã tổ chức khóa đào tạo inhouse với chuyên đề “ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN NỘI BỘ”. Tham gia lớp học gồm có 40 học viên là các GVNB, các cán bộ quản lý của các đơn vị thuộc khu vực miền Bắc, do chuyên gia đào tạo cao cấp Ông Phan Văn Minh của Tổ chức giáo dục đào tạo PTI giảng dạy.
Khóa học đào tạo giảng viên nội bộ đã mang đến cho các CBNV cơ hội để khám phá cũng như phát triển bản thân, giúp CBNV tham gia nắm bắt được tâm lý người học để có thể tìm được phương pháp giảng dạy phù hợp nhất từ đó tổ chức giảng dạy một cách chuyên nghiệp nhất.
     Hy vọng sau khóa đào tạo các GVNB cũng như GVNB tương lai của Sohaco sẽ đạt được những thành tích nhất định trong công việc của mình cũng như góp phần xây dựng đội ngũ nhân sự Sohaco vững mạnh.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>