Sohaco - Ngôi nhà chung - Cùng đóng góp - Cùng chia sẻ

TRẠI HUẤN LUYỆN CHIẾN BINH SOHACO 2022

“TRẠI HUẤN LUYỆN CHIẾN BINH SOHACO 2022” là chương trình vô cùng đặc biệt nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng 30 năm thành lập Sohaco Group dành cho các Cán bộ quản lý cấp trung trở lên. Đây không phải là một chương trình du lịch, teambuilding hay chương trình đào tạo thông thường mà là một chương trình đào tạo trải nghiệm thực tế. Chương trình sẽ kết hợp trải nghiệm kèm các bài luyện tập kỹ năng theo concept quân đội dã chiến (bao gồm cả thể lực và trí tuệ).

“TRẠI HUẤN LUYỆN CHIẾN BINH SOHACO 2022” đã khép lại nhưng cảm xúc trong mỗi chiến binh tham gia dường như vẫn còn nguyên vẹn: “𝑯𝒂́𝒐 𝒉𝒖̛́𝒄”, “𝑹𝒂̣𝒐 𝒓𝒖̛̣𝒄”, “𝑸𝒖𝒚𝒆̂́𝒕 𝒕𝒂̂𝒎” , “ 𝑽𝒖̛𝒐̛̣𝒕 𝒒𝒖𝒂 𝒈𝒊𝒐̛́𝒊 𝒉𝒂̣𝒏 𝒃𝒂̉𝒏 𝒕𝒉𝒂̂𝒏”, “ 𝑻𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒂̂̀𝒏 đ𝒐𝒂̀𝒏 𝒌𝒆̂́𝒕, 𝒚́ 𝒄𝒉𝒊́ 𝒎𝒂̃𝒏𝒉 𝒍𝒊𝒆̣̂𝒕”,…không có một câu từ nào có thể diễn tả hết tinh thần của các chiến binh sau 2 ngày đêm xẻ núi, băng rừng. Các chiến binh đã đi qua những cung bậc cảm xúc cực kỳ đặc biệt với nhiều bài học quý báu.
Vượt qua cả sự khắc nghiệt của thời tiết đặc biệt là mưa giông tại khu vực phía Nam, nhưng các chiến binh vẫn nỗ lực hết mình hoàn thành các thử thách vượt qua giới hạn của bản thân một cách xuất sắc nhất.
 Xin chúc các Anh/Chị sẽ giữ mãi tinh thần Chiến binh và áp dụng mọi điều đã học một cách thành công cho công việc và cuộc sống. Hy vọng sau hành trình đáng nhớ này các câu chuyện sẽ tiếp tục được viết và sẽ là nguồn cảm hứng để các cán bộ quản lý Sohaco truyền động lực đến các CBNV của mình.
Hãy cùng ngắm nhìn các khoảnh khắc khó quên này.

 

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO
PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO

       Là doanh nghiệp nằm trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế”, tại Sohaco, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý tới đội ngũ …..

Xem thêm >>
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH

       Với chủ đề “Nối tiếp cuộc hành trình”, trong ngày 21/01 vừa qua, chương trình Year End Party của đại gia đình Sohaco quy tụ toàn bộ nhân sự của văn phòng tập đoàn cùng các công ty thành viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.        Tham dự …..

Xem thêm >>