Sohaco - Ngôi nhà chung - Cùng đóng góp - Cùng chia sẻ

SOHACO – KHÁT VỌNG VÀ HÀNH ĐỘNG

 Một món quà chúc mừng sinh nhật Sohaco bất ngờ đến từ Đội Văn nghệ và Công đoàn Sohaco với 100% “𝙘𝙖̂𝙮 𝙣𝙝𝙖̀ 𝙡𝙖́ 𝙫𝙪̛𝙤̛̀𝙣” từ việc đưa ra những ý tưởng sáng tạo, thực hiện kịch bản đến biên tập video cùng với các diễn viên không chuyên xuất sắc. Cảm ơn Đội văn nghệ, Công đoàn Sohaco cũng như toàn thể “dàn diễn viên không chuyên Sohaco” đã dành thời gian, công sức và tâm huyết để tạo ra một sản phẩm tuyệt vời như thế này.
💝 Video không chỉ truyền tải đến chúng ta một niềm tin, một tình yêu mạnh mẽ mà còn là sự minh chứng cho tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực và khát vọng của những thành viên SHCer.
💪𝘊𝘰̀𝘯 𝘤𝘩𝘰̛̀ 𝘨𝘪̀ 𝘯𝘶̛̃𝘢, 𝘩𝘢̃𝘺 𝘤𝘶̀𝘯𝘨 𝘩𝘢̀𝘯𝘩 đ𝘰̣̂𝘯𝘨 đ𝘦̂̉ 𝘣𝘪𝘦̂́𝘯 𝘬𝘩𝘢́𝘵 𝘷𝘰̣𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘢̀𝘯𝘩 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘯 𝘵𝘩𝘶̛̣𝘤 𝘷𝘢̀ 𝘩𝘢̃𝘺 𝘤𝘶̀𝘯𝘨 𝘯𝘩𝘢𝘶 𝘩𝘶̛𝘰̛́𝘯𝘨 đ𝘦̂́𝘯 𝘭𝘦̂̃ 𝘬𝘺̉ 𝘯𝘪𝘦̣̂𝘮 30 𝘯𝘢̆𝘮 𝘯𝘨𝘢̀𝘺 𝘵𝘩𝘢̀𝘯𝘩 𝘭𝘢̣̂𝘱 𝘚𝘰𝘩𝘢𝘤𝘰.
“SOHACO – ĐANG BỨT PHÁ – HÃY KHÁT VỌNG VÀ HÀNH ĐỘNG”

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO
PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO

       Là doanh nghiệp nằm trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế”, tại Sohaco, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý tới đội ngũ …..

Xem thêm >>
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH

       Với chủ đề “Nối tiếp cuộc hành trình”, trong ngày 21/01 vừa qua, chương trình Year End Party của đại gia đình Sohaco quy tụ toàn bộ nhân sự của văn phòng tập đoàn cùng các công ty thành viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.        Tham dự …..

Xem thêm >>