Sohaco - Ngôi nhà chung - Cùng đóng góp - Cùng chia sẻ

TỰ HÀO SOHACO 30 NĂM – HỘI TỤ – LAN TỎA NĂNG LƯỢNG

Ngày 12/04 đã đến, ngày toàn thể CBNV Sohaco háo hức chờ đợi đã đến!! ” Ngày ngôi nhà chung SOHACO tròn tuổi 30″!
𝟭𝟮/𝟰/𝟭𝟵𝟵𝟯 – 𝟭𝟮/𝟰/𝟮𝟬𝟮𝟯, chặng đường 30 năm Sohaco đi qua không chỉ toàn ““𝒏𝒂̆́𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ 𝒉𝒐𝒂”. ”. Cũng không ít những sóng ngầm, giông bão. Nhưng với sự chèo lái của ban lãnh đạo, cùng với sự đồng lòng nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, Sohaco như một con tàu, vẫn vững vàng hướng về phía trước, hướng ra đại dương, cùng đất nước hoà nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới…
Nhân sự kiện đặc biệt này, Sohaco đã tổ chức lễ kỉ niệm 30 năm vô cùng trọng thể tại Hà Nội và TPHCM với sự tham gia của toàn thể CBNV trong ngôi nhà chung Sohaco.
Trong sự kiện trọng thể này, Sohaco rất vinh dự và cảm kích khi nhận được lẵng hoa tươi thắm chúc mừng 𝑐𝑢̉𝑎 𝑃ℎ𝑜́ 𝑐ℎ𝑢̉ 𝑡𝑖̣𝑐ℎ 𝑛𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑉𝑜̃ 𝑇ℎ𝑖̣ 𝐴́𝑛ℎ 𝑋𝑢𝑎̂𝑛. Xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và động viên của Phó Chủ tịch nước!
 Sohaco cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến 𝐻𝑖𝑒̣̂𝑝 ℎ𝑜̣̂𝑖 𝑑𝑜𝑎𝑛ℎ 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝐷𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑉𝑁 đã đến tham dự và chúc mừng hội nghị…Sohaco cũng xin gửi lời cảm ơn đến các quý khách hàng đối tác trân quý và đồng hành trên chặng đường phát triển của Sohaco, và đã gửi những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng hội nghị.
 Hơn thế nữa 500 CBNV mỗi miền Sohaco đã có một đêm tiệc thật ý nghĩa: 𝒍𝒂̆́𝒏𝒈 đ𝒐̣𝒏𝒈 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒊𝒂 𝒔𝒆̉ 𝒕𝒂̂𝒎 𝒉𝒖𝒚𝒆̂́𝒕 𝒄𝒖̉𝒂 𝑩𝒂𝒏 𝒍𝒂̃𝒏𝒉 đ𝒂̣𝒐, 𝒉𝒐̀𝒂 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 𝒗𝒂̀𝒐 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒃𝒂̉𝒏 𝒕𝒊̀𝒏𝒉 𝒄𝒂 𝒎𝒂𝒏𝒈 đ𝒂̣̂𝒎 𝒗𝒂̆𝒏 𝒉𝒐́𝒂 𝑺𝒐𝒉𝒂𝒄𝒐, 𝒙𝒖́𝒄 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂̂𝒚 𝒑𝒉𝒖́𝒕 𝒕𝒓𝒊 𝒂̂𝒏 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 “𝑪𝒉𝒖́” – 𝒗𝒊̣ 𝒄𝒉𝒖̉ 𝒕𝒊̣𝒄𝒉 đ𝒂́𝒏𝒈 𝒌𝒊́𝒏𝒉 𝒄𝒖̉𝒂 𝒄𝒐𝒏 𝒕𝒂̀𝒖 𝑺𝒐𝒉𝒂𝒄𝒐 𝒗𝒂̀ 𝒑𝒉𝒖 𝒏𝒉𝒂̂𝒏 – 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 đ𝒂̃ đ𝒐̂̀𝒏𝒈 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒖̀𝒏𝒈 𝑺𝒐𝒉𝒂𝒄𝒐 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒔𝒖𝒐̂́𝒕 𝒄𝒉𝒂̣̆𝒏𝒈 đ𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 30 𝒏𝒂̆𝒎 𝒒𝒖𝒂, 𝒔𝒂̂𝒖 𝒍𝒂̆́𝒏𝒈 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒌𝒉𝒐𝒂̉𝒏𝒉 𝒌𝒉𝒂̆́𝒄 𝒕𝒐̂𝒏 𝒗𝒊𝒏𝒉 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝑪𝑩𝑵𝑽 𝒈𝒂̆́𝒏 𝒃𝒐́ 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒖𝒐̂́𝒊 𝒄𝒖̀𝒏𝒈 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒊𝒆̂̀𝒎 𝒕𝒖̛̣ 𝒉𝒂̀𝒐 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒈𝒊𝒂̉𝒊 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛̉𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝒄𝒂́𝒄 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒊 đ𝒖𝒂 ,…
🔥Với sứ mệnh “𝕞𝕒𝕟𝕘 đ𝕖̂́𝕟 𝕟𝕙𝕦̛̃𝕟𝕘 𝕤𝕒̉𝕟 𝕡𝕙𝕒̂̉𝕞 𝕤𝕦̛́𝕔 𝕜𝕙𝕠̉𝕖 𝕥𝕠̂́𝕥 𝕙𝕒̂́𝕥 𝕔𝕙𝕠 𝕔𝕠̣̂𝕟𝕘 đ𝕠̂̀𝕟𝕘”, tập thể Sohaco cam kết sẽ cố gắng, nỗ lực, từng bước chuyển mình để phục vụ sức khỏe cộng đồng.
🌼ℂ𝕙𝕦́𝕔 𝕞𝕦̛̀𝕟𝕘 𝟛𝟘 𝕟𝕒̆𝕞 𝕟𝕘𝕒̀𝕪 𝕥𝕙𝕒̀𝕟𝕙 𝕝𝕒̣̂𝕡 𝕊𝕆ℍ𝔸ℂ𝕆 𝔾ℝ𝕆𝕌ℙ! 𝕋𝕦̛̣ 𝕙𝕒̀𝕠 – 𝕍𝕦̛̃𝕟𝕘 𝕓𝕦̛𝕠̛́𝕔 𝕥𝕦̛𝕠̛𝕟𝕘 𝕝𝕒𝕚!

 


BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO
PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO

       Là doanh nghiệp nằm trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế”, tại Sohaco, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý tới đội ngũ …..

Xem thêm >>
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH

       Với chủ đề “Nối tiếp cuộc hành trình”, trong ngày 21/01 vừa qua, chương trình Year End Party của đại gia đình Sohaco quy tụ toàn bộ nhân sự của văn phòng tập đoàn cùng các công ty thành viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.        Tham dự …..

Xem thêm >>