Sohaco - Ngôi nhà chung - Cùng đóng góp - Cùng chia sẻ

SOHACO – HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ CHÂU ÂU

🌼 Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, từ ngày 02/09 đến ngày 09/09/2023 vừa qua, nhãn hàng thuốc ho Prospan (CHLB Đức) và Công ty Sohaco Group đã tổ chức chuyến du lịch Châu Âu cho hơn 20 CBNV có nhiều đóng góp trong những năm qua.
💞Trong “ Hành trình khám phá Châu Âu”, đoàn đã tham quan các địa danh nổi tiếng của 3 nước: “Đất nước của những tòa lâu đài cổ kính Đức”, “Kinh đô ánh sáng Pháp”, và “Thiên đường lãng mạng Ý” 
🌼 Đồng thời đoàn Sohaco cũng đã có buổi gặp gỡ và thăm 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒎𝒂́𝒚 𝑬𝒏𝒈𝒆𝒍𝒉𝒂𝒓𝒅 𝑨𝒓𝒛𝒏𝒆𝒊𝒎𝒊𝒕𝒕𝒆𝒍- 𝑵𝒉𝒂̀ 𝒔𝒂̉𝒏 𝒙𝒖𝒂̂́𝒕 𝒕𝒉𝒖𝒐̂́𝒄 𝒉𝒐 𝑷𝒓𝒐𝒔𝒑𝒂𝒏 𝒕𝒂̣𝒊 𝑭𝒓𝒂𝒏𝒌𝒇𝒖𝒓𝒕 và nhận được sự đón tiếp nhiệt tình của Đại diện công ty Engelhard Arzneimittel. Trong chuyến thăm, đoàn được thăm quan trực tiếp và hết sức ấn tượng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Prospan, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Đức và đã được đăng ký bản quyền tại Cơ quan Sáng chế Châu Âu (EPO).

🌼Hành trình khám phá Châu Âu” đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ cho mỗi CBNV tham gia. Hy vọng rằng chuyến đi này sẽ là động lực để các CBNV cố gắng hết sức mình luôn hoàn thành tốt công việc, chung tay góp sức xây dựng Sohaco ngày càng phát triển hơn nữa.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO
PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO

       Là doanh nghiệp nằm trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế”, tại Sohaco, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý tới đội ngũ …..

Xem thêm >>
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH

       Với chủ đề “Nối tiếp cuộc hành trình”, trong ngày 21/01 vừa qua, chương trình Year End Party của đại gia đình Sohaco quy tụ toàn bộ nhân sự của văn phòng tập đoàn cùng các công ty thành viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.        Tham dự …..

Xem thêm >>