Tin tức & Sự Kiện

SOHACO THAM DỰ HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC PROSPAN TOÀN CẦU 2023

Trong tháng 9 (từ ngày 18 – 22/09/2023) vừa qua, đại diện Ban lãnh đạo Sohaco Group – TGĐ.Ths Nguyễn Tiến Nam và Trưởng phòng MKT Hoàng Thị Thanh Nhàn đã có chuyến công tác tham dự Hội nghị đối tác Prospan toàn cầu 2023 (International meeting 2023) tại khách sạn Sheraton, Dubrovnik, Croaria.
⚡Hội nghị với sự tham dự của hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới – là đối tác phân phối toàn cầu của hãng Engelhard Arzneimittel (Pháp, Úc, Mỹ, Canada, Singapore, Brazil, Chile, Việt Nam…), là cơ hội để Sohaco gặp gỡ, giao lưu&học hỏi kinh nghiệm từ các công ty Dược phẩm của các quốc gia hàng đầu thế giới.
Hội nghị đã tổng kết tình hình kinh doanh, thị trường toàn cầu trong năm 2022-2023 và đưa ra định hướng chiến lược phân phối, marketing cho nhãn hàng Prospan cho năm 2023-2024, đồng thời chia sẻ những dữ liệu nghiên cứu khoa học mới của Prospan.
⚡Dù diễn biến thị trường phức tạp nhưng Prospan vẫn đạt mức tăng trưởng tốt vinh dự đứng trong Top 1 thuốc ho thảo dược toàn cầu.
⚡Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp, giúp gắn chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hãng Engelhard Arzneimittel và các đối tác nói chung, với Sohaco Group nói riêng.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>