Sohaco - Ngôi nhà chung - Cùng đóng góp - Cùng chia sẻ

TỪ KIẾN THỨC ĐẾN CUỘC SỐNG VỚI “180 NGÀY ĐỌC SÁCH CÙNG SOHACO”

       Tại Sohaco, mỗi thành viên đều luôn học hỏi không ngừng nhằm nâng cao tri thức bản thân, từ đó áp dụng những cải tiến và sáng tạo hiệu quả vào trong công việc của mình. Với mục tiêu nâng cao giá trị đó, Ban Giám đốc luôn khuyến khích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho nhân viên công ty được học hỏi, tiến bộ mỗi ngày. Một trong những hành động nổi bật cho nỗ lực này chính là chương trình sinh hoạt nội bộ với tiêu đề “180 ngày đọc sách cùng Sohaco”.

        Được tổ chức từ tháng 10/2023, “180 ngày đọc sách cùng Sohaco” quy tụ đội ngũ quản lý cùng các chuyên viên, nhân viên tham gia. Đặc biệt, dù công việc bận rộn nhưng toàn bộ Ban Giám đốc cũng hưởng ứng và tham gia đầy đủ các hoạt động trong chương trình cùng nhân viên. Tham gia chương trình, các thành viên sẽ được chia vào từng đội với các “nhiệm vụ”:

      • Hàng tuần đọc tối thiểu 100 trang sách và cập nhật cuối mỗi tuần.
      • Khi đọc hết một cuốn sách, mỗi thành viên sẽ chia sẻ những nội dung tâm đắc nhất cho các thành viên khác.
      • Hàng tháng, các buổi Talkshow sẽ được tổ chức để mỗi đội chia sẻ về cuốn sách hay và ý nghĩa giá trị mang lại cho mọi người.
Chương trình quy tụ toàn bộ Ban Giám đốc, đội ngũ quản lý cùng các chuyên viên, nhân viên tham gia

        Chỉ sau 2 tháng triển khai, chương trình đã đạt được con số vô cùng ấn tượng với 55 đầu sách được đọc và chia sẻ của 30 thành viên tham gia. Đặc biệt, 02 buổi Talkshow tổ chức đã nhận được sự quan tâm, thảo luận sôi nổi của các thành viên. Từ kiến thức kinh doanh, nghiên cứu tới những câu chuyện, bài học rút ra cho bản thân đã được chính các thành viên đóng góp, chia sẻ qua góc nhìn, hoàn cảnh cuộc sống mỗi người.

Những câu chuyện, bài học rút ra cho bản thân đã được chia sẻ qua góc nhìn, hoàn cảnh cuộc sống mỗi thành viên

Phát biểu tại buổi Talkshow, Chủ tịch HĐQT – TTUT.BS Nguyễn Tiến Chỉnh cho biết: “Lao động cho ta tri thức, sách cho ta trí tuệ”, tôi rất hoan nghênh và đánh giá cao ý tưởng về chương trình cùng các buổi chia sẻ đọc sách ấm cúng, vô cùng ý nghĩa này. Tôi hy vọng chương trình sẽ lan tỏa đến từng thành viên các công ty đơn vị. Chúc chúng ta luôn đổi mới, sáng tạo và thành công.

Chủ tịch HĐQT – TTUT.BS Nguyễn Tiến Chỉnh chia sẻ trong buổi Talkshow

        Hơn cả một hoạt động đọc sách và chia sẻ kiến thức, với “180 ngày đọc sách cùng Sohaco”, các thành viên thấu hiểu nhau qua từng câu chuyện, sống tích cực qua từng bài học. Và từ đó yêu thương, biết ơn từng điều giản dị nhất trong cuộc sống, mang tới những giá trị tốt đẹp nhất cho bản thân, đồng nghiệp, công ty và cộng đồng. Xin chúc cho phong trào đọc sách của gia đình Sohaco phát triển và lan rộng hơn nữa trong thời gian tới!

 

Phan Hương Ly – BTT SOHACO

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO
PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO

       Là doanh nghiệp nằm trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế”, tại Sohaco, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý tới đội ngũ …..

Xem thêm >>
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH

       Với chủ đề “Nối tiếp cuộc hành trình”, trong ngày 21/01 vừa qua, chương trình Year End Party của đại gia đình Sohaco quy tụ toàn bộ nhân sự của văn phòng tập đoàn cùng các công ty thành viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.        Tham dự …..

Xem thêm >>