Hoạt động cộng đồng

NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI TẠI HUYỆN ÂN THI HƯNG YÊN

       Với tầm nhìn “Trở thành công ty nằm trong Top 10 ngành Dược Việt Nam với mô hình quản trị tiên tiến và đề cao trách nhiệm xã hội”, từ thiện đã trở thành một trong những hoạt động thường niên và được chú trọng tại Sohaco. Và trong hai ngày cuối năm vừa qua, công ty đã có những hoạt động từ thiện ý nghĩa cho người dân tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

       Trong hai ngày 28-29/12, chương trình tầm soát ung thư phổi và các bệnh lý về phổi miễn phí, tặng quà cho người dân trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên đã được tổ chức. Hoạt động xã hội vì cộng đồng này do Báo Sức khoẻ & Đời sống phối hợp với Bệnh viện K và các đối tác (Tổng Công ty Dược Việt Nam Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm & Thương mại Sohaco; Công ty TNHH One Clinic) thực hiện. Chương trình có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Thị Liên Hương – Thứ trưởng Bộ Y tế.

Chương trình tầm soát ung thư phổi và các bệnh lý về phổi miễn phí, tặng quà cho người dân trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên 

       Tại chương trình, 1.200 người dân được chụp X-quang phổi và chẩn đoán lao, các bệnh lý về phổi, ung thư phổi bằng công nghệ OneAI. Được biết, thông qua việc khám, tầm soát này đã phát hiện sớm khoảng gần 20% người có nguy cơ cao ngay trong ngày khám đầu tiên. Các bác sĩ Bệnh viện K đã tư vấn phương án thăm khám phù hợp với từng trường hợp.

       Đồng hành cùng chương trình, Sohaco đã tổ chức cho đội ngũ cán bộ nhân viên tham gia trực tiếp và trao tặng 1.300 suất quà trị giá 500 triệu đồng. Quà tặng có tên gọi TPCN Đại Bổ SohaGold là các sản phẩm chất lượng do chính công ty sản xuất.

Đại diện SOHACO, Bà Nguyễn Thị Lan Anh trao quà tặng tới Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Ân Thi với sự chứng kiến của PGS.TS Nguyễn Thị Liên Hương – Thứ trưởng Bộ Y tế

 

Quà tặng từ công ty là TPCN Đại Bổ SohaGold, sản phẩm chất lượng do chính công ty sản xuất

       Không quản ngại giá rét của những ngày cuối năm miền Bắc, ngay từ sáng sớm, các thành viên công ty tham gia chương trình đã có mặt tại nhà văn hóa huyện Ân Thi chuẩn bị khu vực tặng quà và các túi quà. Mỗi người dân sau khi khám sẽ được nhân sự công ty tặng quà tận tay, giới thiệu, hướng dẫn về công dụng và cách sử dụng của TPCN Đại Bổ SohaGold. Không chỉ cẩn thận tỉ mỉ dò từng danh sách để không ai bị thiếu quà, các thành viên công ty tham gia chương trình cũng hỗ trợ mỗi người dân vào các khu vực khám.

Mỗi người dân sau khi khám sẽ được nhân sự công ty tặng quà tận tay, giới thiệu, hướng dẫn về công dụng và cách sử dụng của TPCN Đại Bổ SohaGold

 

Niềm hạnh phúc khi được nhận quà từ công ty

       Hạnh phúc khi được sẻ chia, được trao đi, đó chính là cảm nhận của các nhân sự khi được trực tiếp tham gia chương trình, tặng quà cho người dân cũng như toàn thể các thành viên của Sohaco. Với phương châm hoạt động vì nhân sinh, vì con người, công ty sẽ tiếp tục những chiến dịch thiện nguyện, góp phần lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái tới mọi người và toàn thể cộng đồng.

Phan Hương Ly – BTT SOHACO

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO MARATHON 2024 – VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU
SOHACO MARATHON 2024 – VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

       Là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco Group, Sohaco Marathon được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một …..

Xem thêm >>
MÙA XUÂN ĐẦU TIÊN ĐÓN TẾT VỚI MỘT TRÁI TIM KHỎE MẠNH
MÙA XUÂN ĐẦU TIÊN ĐÓN TẾT VỚI MỘT TRÁI TIM KHỎE MẠNH

       Với mỗi chúng ta, Tết là dịp được sum vầy, quây quần bên gia đình, người thân mỗi năm. Nhưng với bé Ngô Phương Anh và gia đình, Tết này thật đặc biệt, mùa Xuân này thật tuyệt vời, bởi năm nay, nhờ Sohaco và “Trái tim cho em”, Phương Anh đã …..

Xem thêm >>