Sohaco - Ngôi nhà chung - Cùng đóng góp - Cùng chia sẻ

YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH

       Với chủ đề “Nối tiếp cuộc hành trình”, trong ngày 21/01 vừa qua, chương trình Year End Party của đại gia đình Sohaco quy tụ toàn bộ nhân sự của văn phòng tập đoàn cùng các công ty thành viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.

       Tham dự chương trình, các SHCers đã được mãn nhãn với những tiết mục “cây nhà lá vườn” vô cùng chuyên nghiệp. Cùng với đó là video nhìn lại năm 2023 và slide định hướng được trình bày bởi Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Nam đã giúp mỗi nhân sự có cái nhìn tổng quát nhất về các hoạt động trong năm 2023 cũng như kế hoạch của năm mới 2024. Đặc biệt, thông điệp của năm “Nối tiếp cuộc hành trình” đã được truyền thông qua phần chia sẻ đầy cuốn hút từ Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Anh.

Những tiết mục “cây nhà lá vườn” vô cùng chuyên nghiệp của các tài năng Sohaco

 

Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Nam trình bày định hướng kế hoạch của năm mới 2024

 

Thông điệp của năm “Nối tiếp cuộc hành trình” được truyền thông qua phần chia sẻ từ Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Tiến Anh

 

Như thông lệ hàng năm, hạng mục khen thưởng cũng là một điểm nhấn với các giải thưởng dành cho các chiến sĩ thi đua, cá nhân và tập thể xuất sắc. Một điểm đầy bất ngờ của chương trình YEP năm nay là phần giao lưu với GS.TS.BS Nguyễn Tụ – Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân – Nguyên phó giám đốc Học viện quân y, Bộ Quốc phòng và Chủ tịch HĐQT TTUT.BS Nguyễn Tiến Chỉnh . Cuộc đời trải qua cả 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cùng đất nước, năm nay đã 96 tuổi, giáo sư đã mang đến cho chương trình những bài học như để có cuộc sống nhẹ nhàng hạnh phúc thì phải quên đi 3 thứ: quên tuổi tác, quên bệnh tật, quên hận thù và hãy luôn cười thật nhiều, học tập và trau dồi thêm kiến thức.

Điểm nhấn của chương trình là phần giao lưu với GS.TS.BS Nguyễn Tụ – Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân – Nguyên phó giám đốc Học viện quân y, Bộ Quốc phòng

 

Hạng mục khen thưởng với các giải thưởng dành cho chiến sĩ thi đua, cá nhân và tập thể xuất sắc

 

Sau hành trình 30 năm hội tụ lan toả năng lượng, 2024 sẽ là năm Sohaco bước tiếp con đường chinh phục những khó khăn thử thách. Xin chúc toàn bộ thành viên trong đại gia đình Sohaco sẽ luôn đoàn kết, đồng sức đồng lòng, đưa công ty vươn đến những đỉnh cao mới.

Phan Hương Ly – BTT SOHACO

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO
PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO

       Là doanh nghiệp nằm trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế”, tại Sohaco, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý tới đội ngũ …..

Xem thêm >>
TỪ KIẾN THỨC ĐẾN CUỘC SỐNG VỚI “180 NGÀY ĐỌC SÁCH CÙNG SOHACO”
TỪ KIẾN THỨC ĐẾN CUỘC SỐNG VỚI “180 NGÀY ĐỌC SÁCH CÙNG SOHACO”

       Tại Sohaco, mỗi thành viên đều luôn học hỏi không ngừng nhằm nâng cao tri thức bản thân, từ đó áp dụng những cải tiến và sáng tạo hiệu quả vào trong công việc của mình. Với mục tiêu nâng cao giá trị đó, Ban Giám đốc luôn khuyến khích, hỗ trợ …..

Xem thêm >>