Sohaco - Ngôi nhà chung - Cùng đóng góp - Cùng chia sẻ

PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC – MỘT TRONG NHỮNG ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU TẠI SOHACO

       Là doanh nghiệp nằm trong “Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế”, tại Sohaco, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ trau dồi kỹ năng chuyên môn cho các cấp quản lý tới đội ngũ nhân viên, công tác đào tạo là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty.

       Ngay trong tháng 01 đầu năm 2024, công tác đào tạo tại công ty đã được triển khai với các buổi đào tạo từ sản phẩm, nghiệp vụ, kỹ năng tới kiến thức chuyên sâu. Nổi bật trong đó phải kể tới khóa đào tạo dành cho cấp quản lý với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp thời kỳ số 4.0”. Giảng dạy của khóa là thạc sỹ Nguyễn Thị Lan Hương – người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực văn hóa doanh nghiệp, trải nghiệm khách hàng,… và hiện cũng đang công tác tại tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel. Tham gia khóa học, học viên đã được cung cấp các kiến thức về văn hóa doanh nghiệp, văn hóa số, phương pháp, cách thức triển khai cũng như được thảo luận về các case cụ thể hay trực tiếp tại Sohaco.

Khóa đào tạo dành cho cấp quản lý với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp thời kỳ số 4.0”.

 

Giảng dạy của khóa là thạc sỹ Nguyễn Thị Lan Hương từ tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel

 

       Không chỉ mời các giảng viên về giảng dạy, đội ngũ nhân sự của Sohaco cũng được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu bên ngoài và trực tiếp truyền tải lại các kiến thức, kinh nghiệm mình học được cho đồng nghiệp. Ngay trong ngày 29/01, buổi chia sẻ về trải nghiệm khách hàng chủ đề “Nâng tầm thương hiệu – Chinh phục khách hàng” đã được 02 Brand Manager của khối Marketing công ty là chị Đào Thị Diệu Anh và chị Trần Thị Phượng trực tiếp đứng lớp. Không chỉ cung cấp các kiến thức chuyên môn, học viên tham gia còn được chia nhóm để thảo luận, chia sẻ về các chủ đề cụ thể của Sohaco. Đặc biệt, buổi đào tạo cũng được áp dụng phần mềm số mới giúp bài giảng thêm hiệu quả tới học viên.

 

Buổi chia sẻ về trải nghiệm khách hàng từ 02 BM của khối Marketing công ty

 

Học viên tham gia được chia nhóm để thảo luận, chia sẻ về các chủ đề cụ thể của Sohaco

 

       Công tác phát triển nguồn nhân lực, đào tạo luôn nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ và khuyến khích từ phía ban lãnh đạo. Chủ tịch HĐQT TTUT.BS Nguyễn Tiến Chỉnh cùng Ban Tổng giám đốc luôn dành thời gian tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức cùng các tình huống thực tế trong các buổi học của nhân viên.

Chủ tịch cùng Ban Tổng giám đốc luôn dành thời gian tham gia các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức trong các buổi học của nhân viên

 

       Mô hình đào tạo phong phú, bài bản, cùng sự tham gia của Ban lãnh đạo mang tính truyền cảm hứng cao nên đội ngũ nhân sự tại Sohaco luôn tham gia đầy đủ, sôi nổi tất cả các buổi học. Mỗi học viên tham gia đều nhiệt tình phát biểu và cực kỳ sáng tạo trong các hoạt động, trò chơi nhóm tại lớp. Không chỉ được trau dồi, cập nhật các kiến thức, kĩ năng, thông qua các buổi đào tạo, nhân viên càng thêm yêu mến sản phẩm, nhãn hàng, thêm gắn bó với công ty.

       Với niềm tin “Con người là tài sản quý giá nhất”, Sohaco luôn ưu tiên hàng đầu với công tác đào tạo, chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tích lũy và phát triển khối “tài sản” đáng giá nhất của công ty.

Phan Hương Ly – BTT SOHACO

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH
YEAR END PARTY 2023 – NỐI TIẾP CUỘC HÀNH TRÌNH

       Với chủ đề “Nối tiếp cuộc hành trình”, trong ngày 21/01 vừa qua, chương trình Year End Party của đại gia đình Sohaco quy tụ toàn bộ nhân sự của văn phòng tập đoàn cùng các công ty thành viên đã diễn ra thành công tốt đẹp.        Tham dự …..

Xem thêm >>
TỪ KIẾN THỨC ĐẾN CUỘC SỐNG VỚI “180 NGÀY ĐỌC SÁCH CÙNG SOHACO”
TỪ KIẾN THỨC ĐẾN CUỘC SỐNG VỚI “180 NGÀY ĐỌC SÁCH CÙNG SOHACO”

       Tại Sohaco, mỗi thành viên đều luôn học hỏi không ngừng nhằm nâng cao tri thức bản thân, từ đó áp dụng những cải tiến và sáng tạo hiệu quả vào trong công việc của mình. Với mục tiêu nâng cao giá trị đó, Ban Giám đốc luôn khuyến khích, hỗ trợ …..

Xem thêm >>