Hoạt động cộng đồng

MÙA XUÂN ĐẦU TIÊN ĐÓN TẾT VỚI MỘT TRÁI TIM KHỎE MẠNH

       Với mỗi chúng ta, Tết là dịp được sum vầy, quây quần bên gia đình, người thân mỗi năm. Nhưng với bé Ngô Phương Anh và gia đình, Tết này thật đặc biệt, mùa Xuân này thật tuyệt vời, bởi năm nay, nhờ Sohaco và “Trái tim cho em”, Phương Anh đã lần đầu tiên được đón Tết cùng gia đình với một trái tim khỏe mạnh.

       Như bao em bé khác, Phương Anh sinh ra trong niềm hạnh phúc và tự hào của cả gia đình. Khi bé được 10 tháng tuổi, trong một lần khám tiêm chủng, bác sĩ đã phát hiện: Phương Anh mắc bệnh tim bẩm sinh. Là gia đình thuộc hộ nghèo, anh Điệp  – ba của Phương Anh cũng mắc bệnh không còn khả năng lao động, một mình mẹ bé là chị Loan làm công nhân nuôi cả gia đình. Sáu năm kể từ ngày phát hiện bệnh của Phương Anh – sáu năm cả gia đình rơi vào lo lắng, bế tắc. Tháng 7 năm 2023, sau khi đăng ký và khám sàng lọc với chương trình “Trái tim cho em”, Phương Anh đã được mổ phẫu thuật tim vào tháng 8 từ tài trợ của Sohaco.

 

Nhờ “Trái tim cho em” và Sohaco, bé Phương Anh đã được phẫu thuật tim thành công, trở về với gia đình.

 

       Ghé thăm gia đình bé Phương Anh ở Chương Mỹ, Hà Nội những ngày áp Tết, đoàn thăm viếng của Sohaco dẫn đầu là Chủ tịch HĐQT TTUT.BS Nguyễn Tiến Chỉnh, chúng tôi không khỏi bồi hồi xúc động bởi không khí Tết thật rộn ràng. Chia sẻ với đoàn thăm, chị Loan – mẹ bé cho biết: “Năm nay là năm đầu tiên nhà được đón Tết to và phấn khởi như thế này. Bởi năm nay gia đình đã có thể sum họp đầy đủ, Phương Anh đã được phẫu thuật và khỏe mạnh trở về đón Tết cùng gia đình”.

 

Đoàn Sohaco tới thăm và chúc Tết gia đình bé Phương Anh

 

Năm nay Phương Anh đã được đón Tết bên gia đình với một trái tim khỏe mạnh.

 

       Trong tà áo dài được các cô chú Sohaco gửi tặng, cô bé Phương Anh với trái tim khỏe mạnh, phục hồi thần kỳ, đã có thể cùng gia đình gói chiếc bánh chưng Tết, có thể vui sướng cất cao tiếng hát trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cả gia đình cùng đoàn thăm công ty Sohaco. Và từ đây, Phương Anh có thể tiếp tục sống mạnh khỏe, tiếp tục với ước mơ trở thành bác sĩ của mình, cứu chữa, mang hạnh phúc tới cho mọi người.

 

Bé Phương Anh vui sướng cất cao tiếng hát trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cả gia đình cùng đoàn thăm công ty Sohaco

 

       15 năm “Trái tim cho em” – 15 năm đồng hành của Sohaco. Không chỉ mang tới những trái tim khỏe mạnh cho trẻ em trên khắp Việt Nam, hoạt động thiện nguyện bền bỉ này của công ty còn nhân rộng niềm hạnh phúc cho từng gia đình các bé, lan tỏa tới cộng đồng và từ chính các bé sẽ tiếp tục góp phần xây dựng tương lai.

Phan Hương Ly – BTT SOHACO

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO MARATHON 2024 – VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU
SOHACO MARATHON 2024 – VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

       Là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco Group, Sohaco Marathon được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một …..

Xem thêm >>
NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI TẠI HUYỆN ÂN THI HƯNG YÊN
NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI TẠI HUYỆN ÂN THI HƯNG YÊN

       Với tầm nhìn “Trở thành công ty nằm trong Top 10 ngành Dược Việt Nam với mô hình quản trị tiên tiến và đề cao trách nhiệm xã hội”, từ thiện đã trở thành một trong những hoạt động thường niên và được chú trọng tại Sohaco. Và trong hai ngày cuối …..

Xem thêm >>