Hoạt động cộng đồng

SOHACO MARATHON 2024 – VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU

       Là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco Group, Sohaco Marathon được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh thần nhân văn, trách nhiệm xã hội – sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong quá trình hoạt động của Sohaco – chính là tổng số km CBNV hoàn thành sẽ được quy đổi thành tiền quyên góp vào quỹ từ thiện của Group.

Năm nay, Sohaco Marathon được tổ chức với 02 giải. Giải rèn luyện hay còn gọi là giải online được triển khai trong 6 tuần từ 19/02-31/03 sử dụng các app và công nghệ để tính kết quả. Giải online vừa tạo điều kiện cho CBNV tập luyện nâng cao thể lực vừa tạo phong trào nội bộ sôi nổi trên toàn Group. Giải chạy chính thức diễn ra vào ngày 07/04/2024 tại các khu vực công viên lớn trên cả hai miền Bắc Nam. Đây cũng là thời điểm chào mừng ngày thành lập Group 12/04.

Xin chúc cho Sohaco Marathon 2024 – vì sức khỏe cộng đồng của gia đình Sohaco thành công tốt đẹp và sẽ phát triển, lan rộng hơn nữa trong thời gian tới!

Phan Hương Ly – BTT SOHACO

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

MÙA XUÂN ĐẦU TIÊN ĐÓN TẾT VỚI MỘT TRÁI TIM KHỎE MẠNH
MÙA XUÂN ĐẦU TIÊN ĐÓN TẾT VỚI MỘT TRÁI TIM KHỎE MẠNH

       Với mỗi chúng ta, Tết là dịp được sum vầy, quây quần bên gia đình, người thân mỗi năm. Nhưng với bé Ngô Phương Anh và gia đình, Tết này thật đặc biệt, mùa Xuân này thật tuyệt vời, bởi năm nay, nhờ Sohaco và “Trái tim cho em”, Phương Anh đã …..

Xem thêm >>
NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI TẠI HUYỆN ÂN THI HƯNG YÊN
NHỮNG NGÀY CUỐI NĂM ẤM ÁP TÌNH NGƯỜI TẠI HUYỆN ÂN THI HƯNG YÊN

       Với tầm nhìn “Trở thành công ty nằm trong Top 10 ngành Dược Việt Nam với mô hình quản trị tiên tiến và đề cao trách nhiệm xã hội”, từ thiện đã trở thành một trong những hoạt động thường niên và được chú trọng tại Sohaco. Và trong hai ngày cuối …..

Xem thêm >>