SOHACO ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ HỖ TRỢ NGƯỜI BỆNH CHIẾN THẮNG BỆNH LAO
Là một trong những hoạt động thiện nguyện bền bỉ hàng năm và nhân ngày Thế giới Phòng chống lao, ngày 24/3 vừa qua, Sohaco Group đã chung tay ủng hộ quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao (PASTB) 50 triệu đồng.
Năm 2023, Việt Nam ghi nhận hơn 106.000 ca mắc lao, 11.000 người tử vong, nhiều gấp đôi so với số ca tử vong do tai nạn giao thông. Số ca lao được ghi nhận tăng 2,2% so với năm 2022 và tăng 34% so với 2021 – năm chịu ảnh hưởng nặng nề của Covid-19. Gần 4.000 bệnh nhân bị lao đa kháng thuốc, cao hơn ba năm trước đó. Việt Nam hiện là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11/30 nước có số người bệnh lao cao nhất toàn cầu, đứng thứ nhất về tình trạng bệnh lao kháng đa thuốc.
Hưởng ứng lời kêu gọi từ Chương trình chống lao Quốc gia – Bệnh viện Phổi Trung ương và nhân ngày Thế giới Phòng chống lao 24/3, Sohaco Group đã chung tay ủng hộ Quỹ Hỗ trợ người bệnh chiến thắng bệnh lao (PASTB) 50 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện bền bỉ của Sohaco và cũng là năm thứ 4 liên tiếp công ty đồng hành cùng quỹ.
Với phương châm hoạt động vì nhân sinh, vì con người, đề cao trách nhiệm xã hội, Sohaco Group sẽ tiếp tục chung tay cùng các nhà hảo tâm, đối tác, khách hàng và cộng đồng trong những chiến dịch thiện nguyện, góp phần lan tỏa tình yêu thương tới mọi người, mọi nơi trên thế giới.
Phan Hương Ly – BTT SOHACO
BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT
CHƯƠNG TRÌNH KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ SOHACO GROUP NĂM 2024
Từ ngày 15/07 – 22/07/2024, chương trình khám sức khỏe định kì của Sohaco Group đã được triển khai trên các công ty thành viên từ Bắc vào Nam. Toàn bộ nhân viên chính thức của công ty đã tham gia đầy đủ cho đợt khám. …..
CHILLY MỞ MÀN “HÀNH TRÌNH TƯƠI MỚI” VỚI SỰ KIỆN RA MẮT BỘ NHẬN DIỆN MỚI TẠI HÀ NỘI
Ngày 07/07 vừa qua, sự kiện ra mắt bộ nhận diện mới và tri ân nhà phân phối tiêu biểu của nhãn hàng Chilly đã thành công rực rỡ, mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị, đồng thời lan tỏa thông điệp tích cực về chăm sóc …..