Tin tức & Sự Kiện

HỘI THI TÌM HIỂU THĂNG LONG NGÀN NĂM VĂN HIẾN

Hội thi tìm hiểu Thăng Long ngàn năm văn hiến

Chiều ngày 25/9/2010, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, 19 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội. Tập đoàn SOHACO tổ chức Hội thi tìm hiểu lịch sử Thăng Long Hà Nội ngàn năm văn hiến.

Tới dự Hội thi có sự hiện diện của Bác sỹ Trịnh Huy Toàn, chủ tịch công đoàn ngành ytế Hà Nội, Bác sỹ Hoàng Thuý Hải, phó chủ tịch công đoàn ngành ytế Hà Nội, Bác sỹ Nguyễn Tiến Chỉnh, chủ tịch Hội đồng quản trị, tổng giám đốc Tập đoàn cùng các lãnh đạo 6 đơn vị thành viên.

Hội thi là cuộc so tài giữa 6 đội chơi đến từ 6 đơn vị thành viên trong tập đoàn SOHACO và thu hút hơn 170 cổ động viên tham gia cổ vũ nhiệt tình.

Sau màn biểu diễn Trống hội Thăng Long và tuyên Chiếu dời đô, bác sỹ Nguyễn Tiến Chỉnh, chủ tịch Hội đồng quản trị, tổng giám đốc Tập đoàn đã đọc diễn văn khai mạc.

Qua 3 vòng chơi: Vòng 1 – Trắc nghiệm kiến thức lịch sử; Vòng 2 – Nhân vật, địa danh, sự kiện lịch sử; Vòng 3: Hà Nội xưa và nay các đội chơi đã đem đến cho hội thi những bất ngờ thú vị.

Người xem thực sự ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp, đầu tư có chiều sâu cho Clip về làng nghề Bát Tràng của đội SOHACO Miền Bắc, hay những hình ảnh đẹp về Hồ Gươm của đội Phòng khám Đa khoa Sông Nhuệ, rồi nét trang phục áo dài duyên dáng của các thiếu nữ Hà Thành của đội Á Châu, trầm trồ ngỡ ngàng với món bún thang Hà Thành của đội Dược phẩm Sông Nhuệ, lặng lẽ cảm xúc trong thế giới tâm linh đền Quán Thánh qua phần trình bày của đội Văn phòng Tập đoàn hay những tiếng cười thú vị hài hước về chủ đề Hà Nội – hội nhập và phát triển của Đội Công ty kỹ thuật công nghệ Nam Thành.

Không giới hạn trong thi đấu giữa các đội chơi mà hội thi còn tạo được sức hút tạo được hào hứng cho khán giả qua phần trò chơi giao lưu giành cho khán giả. Khán giả nhiệt tình tham gia vừa bổ sung kiến thức cho bản thân vừa nhận được những phần quà ý nghĩa từ ban tổ chức.

Kết thúc Hội thi giải Nhất được trao cho đội SOHACO Miền Bắc, 02 giải Nhì thuộc về đội Xí nghiệp Dược phẩm Á Châu và Văn phòng Tập đoàn, 03 giải Ba: Đội Công ty Nam Thành, Phòng khám và Công ty Dược phẩm Sông Nhuệ.

Hội thi Tìm hiểu lịch sử Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến đã khép lại, nhưng ấn tượng của Hội thi vẫn còn đọng mãi trong tâm trí những người tham dự. Thành công của Hội thi không dừng lại ở việc tuyên truyền tới cán bộ nhân viên SOHACO lịch sử Hà Nội để mỗi người thêm yêu mến, tự hào về thủ đô mà còn là một món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà cán bộ nhân viên Tập đoàn SOHACO dâng tặng Thủ đô 1000 năm tuổi.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>