Tin tức & Sự Kiện

ĐHCĐ MẪU NGÀNH Y TẾ HÀ NỘI

ĐHCĐ mẫu ngành Y tế Hà Nội

Ngày 20/07 vừa qua, Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2012 – 2015. Đây được coi là nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn SOHACO trong năm 2012 này. Rất vinh dự và tự hào khi đây cũng là Đại hội Công đoàn mẫu của ngành y tế Thủ đô.

Để chuẩn bị cho Đại hội, ngay từ đầu tháng 7, các nhiệm vụ như Khánh tiết, Văn nghê, Tuyên truyền, chuẩn bị Văn kiện…đã được triển khai, nhằm mục đích có một Đại hội thành công nhất.

Đến dự với Đại hội có rất nhiều các đồng chí lãnh đạo như Ông Trịnh Huy Toàn – Ủy viên Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam, Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn ngành y tế Hà Nội; Ông Ngô Văn Minh – Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Y tế quận Ba Đình; Bà Trần Thị Hảo, Chuyên viên Ban thi đua khen thưởng Trung Ương; Bà Trần Thị Thu, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe; Ông Trường Giang – Ban Tổ chức Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội…..Ngoài ra Đại hội còn nhận được lẵng hoa chúc mừng của Công đoàn ngành Y tế Việt Nam, Công đoàn ngành y tế Hà Nội, Liên đoàn Lao động Quận Ba Đình, Bệnh viện Thanh Nhàn và Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO. Điều này đã thể hiện sự trân trọng của các ngành, các cấp và các đơn vị bạn dành cho Công đoàn Công ty.

Đại hội đã bầu ra được 07 đồng chí vào BCH Công đoàn khóa mới, bao gồm các đồng chí sau:

  1. Đồng chí Nguyễn Khiêm – Văn phòng Tập đoàn
  2. Đồng chí Nguyễn Chí Thanh – KTCN Nam Thành
  3. Đồng chí Phạm Thị Thu Mỵ – SOHACO Miền Bắc
  4. Đồng chí Bạch Thị Hải – Dược phẩm Sông Nhuệ
  5. Đồng chí Nguyễn Thị Ánh Linh – Đông dược Á Châu
  6. Đồng chí Trần Thị Thanh Nga – SOHACO Miền Bắc
  7. Đồng chí Châu Hằng Nga – KTCN Nam Thành

Nhân dịp này, chúng ta cũng vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Công đoàn ngành Y tế Việt Nam. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực, đóng góp của Công đoàn Công ty vào sự phát triển của các phong trào thi đua của ngành Y tế Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Trong Đại hội, chúng ta cũng tuyên dương các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi 6 tháng đầu năm 2012. Kết quả thi đua cụ thể như sau:

  1. Giải nhất: Văn phòng Tập đoàn – Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO. Mức khen thưởng: Bằng khen và tiền thưởng 15.000.000đ
  2. Giải nhì: Công ty CP Dược Phẩm SOHACO Miền Nam. Mức khen thưởng: Bằng khen và tiền thưởng 10.000.000đ.
  3. Giải ba: Công ty CP Đông dược Á Châu. Mức khen thưởng: Bằng khen và tiền thưởng 5.000.000đ

Sắp tới đây, chúng ta sẽ cử 04 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn ngành Y tế Hà Nội lần thứ XV trong đó Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Tiến Chỉnh, Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty là Đại biểu được Công đoàn cấp trên chỉ định. Đại hội đã bầu ra thêm 03 đồng chí. Đây là các đồng chí có uy tín lớn trong CBNV, luôn đạt thành tích tốt trong lao động và thi đua. Các đồng chí bao gồm:

  1. Đồng chí Nguyễn Khiêm – Văn phòng Tập đoàn
  2. Đồng chí Nguyễn Thành Nhật – Công ty CP SOHACO Miền Bắc
  3. Đồng chí Nguyễn Hữu Khánh – Công ty CP Đông dược Á Châu.

Đại hội đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng tốt trong lòng các khách mời và toàn thể Đại biểu tham dự. Xin chúc mừng các đồng chí trong BCH Công đoàn khóa VII, chúc các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, góp phần xây dựng Công ty phát triển, vững bước tương lai.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>