Tin tức & Sự Kiện

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG 2013

Hội nghị Khách hàng 2013

50 khách hàng tiêu biểu đã tới tham dự Hội nghị Khách hàng 2013 của Sohaco Group tại Hà Nội.

Hội nghị Khách hàng là một trong những sự kiện quan trọng hàng năm của Công ty cổ phần Tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco, được tổ chức trang trọng nhằm tôn vinh và tri ân các khách hàng tiêu biểu đã sử dụng dịch vụ Nhập khẩu Ủy thác của Sohaco trong suốt một năm qua. Năm nay, hội nghị được tổ chức vào ngày 27/12/2013 tại nhà hàng Long Vĩ, số 175 Nguyễn Thái Học, HàNội.

Tới tham dự hội nghị, về phía Sohaco Group gồm có:

– Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Sohaco Group: TTƯT– BS. Nguyễn Tiến Chỉnh,

– Phó TGĐ Sohaco Group: Th/S. NguyễnTiến Nam,

– Trưởng phòng KD XNK: Th/S. Nguyễn Thị Thùy Dung

Và các trưởng bộ phận, nhân viên phòng kinh doanh xuất nhập khẩu Sohaco Group.

Về phía khách hàng, đại diện của 50 doanh nghiệp có doanh số Nhập khẩu Ủy thác cao cũng có mặt tham dự.

Trong không khí hân hoan, hứng khởi chào mừng năm mới, TTƯT – BS. Nguyễn Tiến Chỉnh đã gửi tới toàn thể các khách hàng thân thiết của Sohaco Group những lời chúc tốt đẹp nhất và tổng kết lại một năm hợp tác thành công rực rỡ giữa Sohaco và các doanh nghiệp. Chúng tôi như cảm nhận được trong lời phát biểu của TTƯT – BS. Nguyễn Tiến Chỉnh một niềm tin sâu sắc và mãnh liệt giữa Sohaco Group và các vị khách hàng về một năm hợp tác thành công ngoài mong đợi 2014.


(Chủ tịch HĐQT – TGĐ – TTƯT BS: Nguyễn Tiến Chỉnh khai mạc hội nghị)

Một trong những nội dung quan trọng của hội nghị khách hàng năm nay của Sohaco Group chính là việc phổ biến chính sách nhập khẩu ủy thác mới 2014 mà ban lãnh đạo Sohaco đã phê duyệt, áp dụng cho tất cả các khách hàng hiện tại và khách hàng mới của Tập Đoàn.


(Trưởng phòng KDXNK Th/S. Nguyễn Thị Thùy Dung phổ biến chính sách NKUT 2014)

Để bày tỏ lòng tri ân tới các khách hàng có doanh số nhập khẩu ủy thác cao nhất trong năm 2013, Đại diện phía Sohaco Group – TTƯT – BS. Nguyễn Tiến Chỉnh đã dành tặng những phần quà đặc biệt cho 4 doanh nghiệp xuất sắc nhất. Các phần quà là sự động viên, khen thưởng rất kịp thời ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, hợp tác thành công giữa hai bên.

(Tặng quà khách hàng có doanh số Nhập khẩu Ủy thác cao nhất 2013)

Với Phương châm “Hợp tác cùng phát triển” Sohaco Group luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị doanh nghiệp trên khắp cả nước bắt tay hợp tác. 50 khách hàng cùng toàn thể ban lãnh đạo Sohaco Group đã cùng nhau nâng ly chúc mừng cho một năm thắng lợi 2014.

Một số hình ảnh khác của hội nghị khách hàng 2014.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI
SOHACO TRAO TẶNG 600 SUẤT QUÀ CHO NỮ CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG KHU CÔNG NGHIỆP VÀ CHẾ XUẤT HÀ NỘI

       Hưởng ứng “Tháng công nhân” năm 2024, ngày 20/04 vừa qua, chương trình “Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; Trao tặng áo dài cho nữ CNLĐ các khu Công nghiệp và Chế …..

Xem thêm >>
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024
HƠN 200 TRIỆU ĐỒNG ĐÓNG GÓP TỪ THIỆN THÔNG QUA SOHACO MARATHON 2024

       Sohaco Marathon là giải chạy thường niên hàng năm của Sohaco được tổ chức với mục đích khích lệ tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho toàn bộ CBNV, tạo thói quen vận động, giữ gìn và nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, giải chạy còn mang một tinh …..

Xem thêm >>