Bằng khen và giải thưởng

SOHACO VINH DỰ NHẬN GIẢI THƯỞNG ” TOP 10 DOANH NGHIỆP XUẤT SẮC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM”

Ngày 19/08 vừa qua, SOHACO đã tham gia sự kiện “𝐻𝑎̀𝑛𝑔 𝑉𝑖𝑒̣̂𝑡 𝑡𝑜̂́𝑡 – 𝐷𝑖̣𝑐ℎ 𝑣𝑢̣ ℎ𝑜𝑎̀𝑛 ℎ𝑎̉𝑜 – 𝐷𝑜𝑎𝑛ℎ 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑝 𝑥𝑢𝑎̂́𝑡 𝑠𝑎̆́𝑐 𝑛𝑎̆𝑚 2023” do Viện Kinh Tế và Văn Hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng tổ chức và vinh dự nhận giải thưởng cao quý “”𝘛𝘰𝘱 10 𝘥𝘰𝘢𝘯𝘩 𝘯𝘨𝘩𝘪𝘦̣̂𝘱 𝘹𝘶𝘢̂́𝘵 𝘴𝘢̆́𝘤 𝘩𝘢̀𝘯𝘨 đ𝘢̂̀𝘶 𝘝𝘪𝘦̣̂𝘵 𝘕𝘢𝘮 2023”
🎊 Đây là một sự công nhận về thành tựu và uy tín của Sohaco, đồng thời là một động lực to lớn để Sohaco tiếp tục phát triển cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm/ dịch vụ của mình.
🎊 Giải thưởng này cũng là sự ghi nhận về sự nỗ lực, cống hiến và đóng góp không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên Sohaco trong thời gian vừa qua. 𝑺𝒐𝒉𝒂𝒄𝒐 𝒕𝒖̛̣ 𝒉𝒂̀𝒐 𝒎𝒂𝒏𝒈 đế𝒏 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒔𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒏𝒉𝒂̂́𝒕 𝒗𝒊̀ 𝒄𝒐̣̂𝒏𝒈 đ𝒐̂̀𝒏𝒈.

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TỰ HÀO THUỘC TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NGÀNH DƯỢC – THIẾT BỊ Y TẾ
SOHACO TỰ HÀO THUỘC TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NGÀNH DƯỢC – THIẾT BỊ Y TẾ

        Không ngừng nỗ lực phát triển nguồn nhân lực, tạo dựng môi trường làm việc bền vững và đãi ngộ người lao động, ngày 08/12 qua, Sohaco đã vinh dự được công bố thuộc Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 trong ngành Dược – Thiết bị …..

Xem thêm >>
BIỂU DƯƠNG CÁN BỘ NỮ NHÂN DỊP 20/10
BIỂU DƯƠNG CÁN BỘ NỮ NHÂN DỊP 20/10

Ngày 19/10 vừa qua, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã tổ chức buổi “Gặp mặt biểu dương 111 cán bộ nữ ngành Y tế Thủ đô tiêu biểu trong công tác chuyên môn và phong trào thi đua yêu nước năm 2023”. Chị Trần Thị Thanh Nga – Chủ tịch Công đoàn và …..

Xem thêm >>