Bằng khen và giải thưởng

SOHACO TỰ HÀO THUỘC TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NGÀNH DƯỢC – THIẾT BỊ Y TẾ

        Không ngừng nỗ lực phát triển nguồn nhân lực, tạo dựng môi trường làm việc bền vững và đãi ngộ người lao động, ngày 08/12 qua, Sohaco đã vinh dự được công bố thuộc Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 trong ngành Dược – Thiết bị Y tế.

       Chương trình “Nghiên cứu toàn quốc về Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023” do Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư thực hiện. Đây là chương trình có ý nghĩa chính trị – xã hội nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp và người lao động về hình ảnh, uy tín cũng như tầm quan trọng của việc sử dụng, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thu hút nguồn nhân sự tài năng thông qua truyền thông Thương hiệu Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. Danh sách Top 10 Nơi làm việc tốt nhất được lựa chọn dựa trên các nhóm tiêu chí có phân bổ trọng số phù hợp gồm:

    • Nhóm tiêu chí liên quan đến nhân sự và uy tín nhà tuyển dụng: Được đánh giá dựa trên quy mô nhân sự, cơ cấu lực lượng lao động, uy tín thương hiệu nhà tuyển dụng.
    • Nhóm tiêu chí liên quan đến hiệu quả sản xuất Kinh doanh và triển vọng tăng trưởng: Được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến doanh thu, tốc độ tăng trưởng, thị phần.
    • Nhóm tiêu chí liên quan đến thu nhập và chế độ phúc lợi: Được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến thu nhập bình quân của người lao động, chính sách nhân sự, sự hài lòng của người lao động, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp.

          Ngày 08/12/2023 vừa qua, lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 trong các ngành kinh tế trọng điểm cùng hội thảo nhân sự chủ đề “Tương lai thị trường lao động và các xu hướng môi trường làm việc mới” đã được tổ chức tại khách sạn Pullman, Hà Nội. Tham dự chương trình, Sohaco rất vinh dự được vinh danh thuộc Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế. Đây chính là sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng, chung sức chung lòng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên tại Sohaco.

Sohaco được vinh danh thuộc Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Dược – Thiết bị Y tế

          Với tầm nhìn “Trở thành công ty nằm trong Top 10 ngành dược Việt Nam với mô hình quản trị tiên tiến và đề cao trách nhiệm xã hội”, giải thưởng chính là một sự khẳng định về uy tín và thành tựu của Sohaco. Đồng thời đây cũng là động lực to lớn để công ty tiếp tục phát triển nguồn nhân lực, đãi ngộ người lao động, tạo dựng môi trường làm việc bền vững, ổn định.

Giải thưởng chính là một sự khẳng định về uy tín và thành tựu của Sohaco

 

Phan Hương Ly – BTT SOHACO

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

BIỂU DƯƠNG CÁN BỘ NỮ NHÂN DỊP 20/10
BIỂU DƯƠNG CÁN BỘ NỮ NHÂN DỊP 20/10

Ngày 19/10 vừa qua, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã tổ chức buổi “Gặp mặt biểu dương 111 cán bộ nữ ngành Y tế Thủ đô tiêu biểu trong công tác chuyên môn và phong trào thi đua yêu nước năm 2023”. Chị Trần Thị Thanh Nga – Chủ tịch Công đoàn và …..

Xem thêm >>
LIÊN HOAN VĂN NGHỆ NGÀNH Y TẾ THỦ ĐÔ NĂM 2023
LIÊN HOAN VĂN NGHỆ NGÀNH Y TẾ THỦ ĐÔ NĂM 2023

 Sáng ngày 13/9/2023, đội văn nghệ SOHACO – trưởng đoàn là Chủ tịch Công đoàn BS. Trần Thị Thanh Nga đã tham dự liên hoan văn nghệ ngành Y tế Thủ đô Hà Nội năm 2023. Đến tham dự, động viên và cổ vũ có CTHĐQT. TTƯT. BS. Nguyễn Tiến Chỉnh, Ban Tổng Giám đốc, …..

Xem thêm >>