Bằng khen và giải thưởng

LIÊN HOAN VĂN NGHỆ NGÀNH Y TẾ THỦ ĐÔ NĂM 2023

 Sáng ngày 13/9/2023, đội văn nghệ SOHACO – trưởng đoàn là Chủ tịch Công đoàn BS. Trần Thị Thanh Nga đã tham dự liên hoan văn nghệ ngành Y tế Thủ đô Hà Nội năm 2023.
Đến tham dự, động viên và cổ vũ có CTHĐQT. TTƯT. BS. Nguyễn Tiến Chỉnh, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc các đơn vị SMB, SVM, cùng rất nhiều anh chị em đồng nghiệp của các đơn vị phía Bắc.
☘☘☘ Hội diễn có hơn 200 tiết mục đến từ 66 đơn vị trực thuộc Công đoàn ngành Y tế Hà Nội. Ban giám khảo gồm các ca sĩ, nhạc sĩ gạo cội: Nhạc sĩ Giáng Son, Ca sĩ Tân Phương, Giảng viên múa Minh Nguyệt và Lãnh đạo Liên đoàn LĐTP Hà Nội.
🌹🌹🌹 Đội văn nghệ SOHACO đã mang đến hội thi 04 tiết mục:
1. Ca khúc: Lời quê – Biểu diễn: Thu Mỵ
2. Ca khúc: Hà Tĩnh quê ơi – Biểu diễn: Quốc Đạt
3. Ca khúc: Tình em người Dược sỹ – Biểu diễn: Trà My, Huyền Trang, Phương Hoa
4. Ca khúc: Sapa nơi gặp gỡ đất trời – Biểu diễn: Quốc Đạt & Thu Mỵ
Với sự hòa quyện từ giọng hát, phong cách biểu diễn, trang phục, vũ đoàn, visual … các nghệ sỹ của SOHACO đã mang đến Hội diễn những tiết mục đặc sắc được đầu tư, tập luyện, dàn dựng công phu mang tính nghệ thuật cao. Kết thúc Hội diễn, Sohaco đã vinh dự đạt được các giải thưởng:
– 𝑮𝒊𝒂̉𝒊 𝑵𝒉𝒂̂́𝒕 𝒔𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒂
– 𝑮𝒊𝒂̉𝒊 𝑩𝒂 đ𝒐̛𝒏 𝒄𝒂
– 𝑮𝒊𝒂̉𝒊 𝑪𝒉𝒖𝒚𝒆̂𝒏 đ𝒆̂̀ 𝒈𝒊𝒐̣𝒏𝒈 𝒄𝒂 𝒏𝒂𝒎 𝒕𝒓𝒊𝒆̂̉𝒏 𝒗𝒐̣𝒏𝒈
Nhiệt liệt chúc mừng đội văn nghệ Sohaco đã đạt được những thành tích rất tuyệt vời 👏👏👏♥️♥️♥️ Và dưới đây là một số hình ảnh tham dự Hội diễn:

BÀI LIÊN QUAN MỚI NHẤT

SOHACO TỰ HÀO THUỘC TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NGÀNH DƯỢC – THIẾT BỊ Y TẾ
SOHACO TỰ HÀO THUỘC TOP 10 NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM NGÀNH DƯỢC – THIẾT BỊ Y TẾ

        Không ngừng nỗ lực phát triển nguồn nhân lực, tạo dựng môi trường làm việc bền vững và đãi ngộ người lao động, ngày 08/12 qua, Sohaco đã vinh dự được công bố thuộc Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 trong ngành Dược – Thiết bị …..

Xem thêm >>
BIỂU DƯƠNG CÁN BỘ NỮ NHÂN DỊP 20/10
BIỂU DƯƠNG CÁN BỘ NỮ NHÂN DỊP 20/10

Ngày 19/10 vừa qua, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội đã tổ chức buổi “Gặp mặt biểu dương 111 cán bộ nữ ngành Y tế Thủ đô tiêu biểu trong công tác chuyên môn và phong trào thi đua yêu nước năm 2023”. Chị Trần Thị Thanh Nga – Chủ tịch Công đoàn và …..

Xem thêm >>